Game Over Carrara 1x01 cho Android 1.2.5 Game phiêu lưu kinh dị point and click

Tải về

3 (1) Elvis Morelli Miễn phí 03 Dung lượng: 77 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.1 trở lên

Game Over Carrara là một game phiêu lưu kinh dị phong cách point and click miễn phí. Game lấy bối cảnh là thành phố Carrara của Ý trong thế giới thực. Nằm ở Tuscany trong dãy Apuan Alps, Carrara được biết đến với loại đá cẩm thạch độc đáo được sử dụng từ thời La Mã.

Chơi Game Over Carrara để tận hưởng trải nghiệm phiêu lưu kinh dị
Chơi Game Over Carrara để tận hưởng trải nghiệm phiêu lưu kinh dị

Trong game Game Over Carrara, thành phố đang bị khủng bố bởi zombie, dù buồn tẻ, mọi thứ nơi đây tàn lụi và chết chóc, nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp vốn có của nó.

Hãy tưởng tượng bạn tỉnh dậy và không nhớ bất cứ điều gì. Bạn phải xây dựng lại những ký ức còn thiếu bằng cách giải các câu đố, cố gắng sống sót. Xuyên suốt trò chơi, bạn - trong vai Elvis - luôn muốn truyền bá vẻ đẹp của quê hương mình ngay cả giữa ngày tận thế.

Phong cách đồ họa của game Game Over Carrara là sự pha trộn giữa các bức ảnh dựng hình 3D và ảnh đã qua chỉnh sửa, kết hợp các kỹ thuật kỹ thuật số để tạo ra đồ họa cho trò chơi, bởi nó được lấy bối cảnh là thành phố thực. Game cố gắng trung thành với các địa điểm thực một cách tối đa, sau đó biến chúng thành kịch bản ngày tận thế bằng kỹ thuật số.

Khám phá các ngóc ngách của Carrara như ngoài đời thực
Khám phá các ngóc ngách của Carrara như ngoài đời thực

Một điều đặc biệt là, tất cả những người bạn gặp và tương tác trong Game Over Carrara là những công dân thực sự của Carrara. Việc này được thực hiện bằng cách tạo ra một dàn diễn viên thông qua mạng xã hội và công chúng chọn vai diễn của một vài trong số những diễn viên này. Bạn có thể gặp gỡ và chào hỏi với người dân địa phương và cũng có thể gặp gỡ các chủ cửa hàng và đại lý trong khu vực.

Môi trường và các nhân vật bạn gặp đều có thực
Môi trường và các nhân vật bạn gặp đều có thực

Tải game Game Over Carrara cho Android

Game Over Carrara 1x01 là phần đầu tiên của loạt game này, cùng với phần 2 là Game Over Carrara 1x02 được cung cấp hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra còn có 3 phần DLC. Bạn cũng có thể thưởng thức bản demo Giáng sinh DLC (GOC-SAM) có thể được coi là Episode Zero.

Mỗi tập có cùng bối cảnh và câu chuyện bao quát, nhưng chúng được đặt ở các mốc thời gian khác nhau và đôi khi là những địa điểm khác nhau. Trong mỗi tập game, bạn sẽ đóng vai một nhân vật chính khác nhau, vì vậy người chơi có thể sống ngày tận thế từ một góc nhìn khác.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 77 MB
  • Lượt xem: 33
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên

Liên quan, thay thế