Stretch Guy cho iOS 0.1.9 Game người cao su vui nhộn

Tải về

3 (1) Yso Corp Miễn phí 01

Stretch Guygame giải đố mới, khá độc lạ và hài hước trên di động. Nhiệm vụ của bạn điều khiển một anh chàng cao su đến đúng được vị trí yêu cầu.

Điều khiển anh chàng cao su Stretch Guy đến được vị trí yêu cầu

Vì được làm bằng cao su có tính năng co dãn, đàn hồi cao nên bạn có thể kéo dài chân và tay của Stretch Guy, bám chặt lên tướng và di chuyển. 4 chân của anh chàng giống như 4 chiếc giác mút có thể dính chặt vào tường giúp nhân vật không bị rơi xuống.

Tuy nhiên, cũng chính vì tính đàn hồi mà bạn cần nên thật thận trọng. Nếu kéo dãn quá căng. Một khi thả tay, theo quán tính nhân vật sẽ bắn người về phía xa, rất dễ va vào những thứ nguy hiểm.

Trong mỗi màn chơi, mục tiêu của bạn là đưa mặt của Stretch Guy đến được địa điểm yêu cầu. Có rất nhiều cạm bẫy mà bạn cần tránh, bao gồm lưỡi cưa sắc lẹm có thể cắt đứt lìa bất cứ phần nào cơ thể nếu bạn vô tình chạm vào.

Màn chơi ngày càng khó khăn

Tải game Stretch Guy cho iOS

Người chơi nên chú ý tới màu sắc trên mặt của Stretch Guy: Màu xanh là là mọi thứ đều tốt. Màu vàng bạn đang ở gần khu vực nguy hiểm. Màu đỏ là lúc bạn cần suy nghĩ lại chiến lược di chuyển của mình. Đừng kéo dãn tay, chân quá căng nếu không sẽ bị đứt. Bất kỳ phần nào của cơ thể bị cắt đứt thì màn chơi kết thúc.

Độ khó của game sẽ ngày càng tăng dần. Trong một số màn chơi, bạn sẽ bắt gặp khối thuốc nổ hoặc khẩu pháo bắn đại bác, Nếu thấy khối thuốc nổ, hãy lấy ngọn đuốc, châm ngòi để nó phát nổ nhằm phá vỡ chướng ngại. Còn nếu thấy hay khẩu pháo bắn đại bác, hãy lấy viên đạn đưa vào nòng pháo để phá vỡ các bức tường, mở đường cho bạn đến được vị trí yêu cầu, và còn rất nhiều item thú vị khác.

Phần đồ họa của game được thiết kế có phần hơi giống với trò chơi Cut The Rope. Tuy nhiên, Stretch Guy mang đến cho bạn gameplay không giống bất kỳ tựa game nào mà mình từng trải nghiệm trước đây. Nếu bạn đang tìm một game để giải trí, xả stress, đây sẽ là một gợi ý tuyệt vời!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.1.9
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 289,8 MB
  • Lượt xem: 40
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Stretch Guy

Liên quan, thay thế