Doodle Run 3D cho iOS 0.6 Game chạy vượt chướng ngại vật hài hước

Tải về

Chào mừng bạn đến với Doodle Run 3D – cuộc thi chạy vượt chướng ngại vật đồ họa 3D cực vui nhộn. Thách thức người chơi khác qua hàng trăm level ngớ ngẩn, hài hước ngay bây giờ!

Tham gia cuộc thi chạy vui nhộn trong game Doodle Run 3D

Tham gia game vui Doodle Run 3D, bạn vào vai một Doodle ngộ nghĩnh tham gia cuộc chạy thi cùng với hai nhân vật khác. Mục tiêu là đến được cuối con đường trước các đối thủ và giành chiến thắng.

Trên đường chạy, các bạn sẽ phải đối mặt với rất nhiều chướng ngại vật, cạm bẫy di chuyển khác nhau, chẳng hạn chiếc kim đồng hồ quay vòng, những con dao sắc lẹm, chiếc búa tạ giáng xuống, những bức tường thò thụt, cung tên bắn và vô số cạm bẫy điên rồ khác... Hãy cố gắng tránh chúng để không khiến mình bị thương và chạy nhanh nhất có thể.

Cách chơi game Doodle Run 3D siêu đơn giản đến mức bạn chỉ cần không đến 1 giây là có thể thành thạo. Gamer chỉ cần chạm vào màn hình và thả tay để nhân vật của mình di chuyển hoặc dừng lại đúng thời điểm.

Về đích và giành chiến thắng các đối thủ

Khác với nhiều game khác, trong Doodle Run 3D, nếu chẳng may dính bẫy, chẳng hạn như dao chặt đôi người, trúng tên, bóng văng bay mất đầu... thì nhân vật của bạn sẽ không chết. Doodle có khả năng tái sinh lại các phần trên cơ thể và tiếp tục cuộc hành trình. Tuy nhiên, chắc chắn rằng tốc độ của bạn sẽ bị chững lại một chút so với các đối thủ và khó giành chiến thắng hơn.

Tải game Doodle Run 3D cho iOS

Doodle Run 3D có tới hàng chục level vui nhộn với độ khó tăng dần. Càng ở những cấp độ sau, các cạm bẫy ngày càng dày đặc và nguy hiểm hơn. Liệu bạn có đủ linh hoạt để đi được đến cuối đường với một cơ thể nguyên vẹn?

Doodle Run 3D là game mới của Voodoo, nhà phát triển của nhiều game hay khác như Aquapark.io, Crowd City, Helix Jump...

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 281,2 MB
  • Lượt xem: 47
  • Lượt tải: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Doodle Run 3D

Liên quan, thay thế