Sumdog cho iOS 79.0.0 Công cụ giáo dục về toán, đánh vần cho trẻ em

Tải về

3 (1) Sumdog Miễn phí

Sumdog là một công cụ giáo dục hữu ích cung cấp các bài tập thực hành được cá nhân hóa về môn toán và đánh vần dành cho trẻ em. Ứng dụng này giúp trẻ xác định được điểm mình yếu kém và rèn luyện nhiều hơn thông qua các trò chơi học tập thích ứng hấp dẫn. Sumdog được thiết kế dành cho lứa tuổi từ 5-14 tuổi, hoàn toàn phù hợp với Chương trình giảng dạy quốc gia và Chương trình giảng dạy xuất sắc, đã được chứng minh giúp đẩy nhanh tiến độ học tập cho trẻ.

Sumdog có các phần thưởng xu ảo kích thích bé học tập
Sumdog có các phần thưởng xu ảo kích thích bé học tập

Tính năng nổi bật của ứng dụng học tập Sumdog cho iOS

Học tập dựa trên các trò chơi

Các phần thưởng cảo và phản hồi tức thì sẽ thu hút và thúc đẩy học sinh thích việc học hơn. Giờ đây, Sumdog có hơn 30 game cho các bé lựa chọn.

Thực hành các bài tập được cá nhân hóa

Thiết lập các bài thực hành khác biệt cho từng nhóm hoặc cá nhân để giúp gắn kết mọi người lại với nhau và giảm bớt mọi lo lắng liên quan đến môn toán. Hỗ trợ các bé làm chủ toán học.

Đánh giá và phân tích

Sử dụng các bài test online không chính thức được làm sẵn trong Sumdog để giúp giáo viên đánh giá năng lực học sinh dễ dàng và tạo niềm vui cho lớp học. Bạn thậm chí có thể xây dựng bài test của riêng mình.

Các câu hỏi trắc nghiệp theo tiêu chuẩn
Các câu hỏi trắc nghiệp theo tiêu chuẩn

Sumdog là một ứng dụng học tập thích ứng dựa trên trò chơi, có thể điều chỉnh các câu hỏi phù hợp với chương trình giảng dạy và trình độ riêng của từng trẻ. Công cụ này có thể đưa vào sử dụng trong trường, giúp truyền cảm hứng, động viên những học sinh chưa có hứng thú với việc học, giúp chúng xây dựng sự tự tin và niềm yêu thích với học tập.

Sumdog giúp tăng hứng thú học tập cho trẻ
Sumdog giúp tăng hứng thú học tập cho trẻ

Các câu hỏi về Toán và Đánh vần của Sumdog hoàn toàn phù hợp với chương trình giảng dạy ở trường. Giáo viên và phụ huynh có thể đặt ra các thử thách xoay quanh các kỹ năng cụ thể hoặc cho phép Sumdog giúp trẻ nắm vững việc học và nhận thấy sự tiến bộ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 79.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 110,6 MB
  • Lượt xem: 14
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Sumdog

Liên quan, thay thế