Summer Drink Game bé làm nước ép trái cây thơm ngon

Tải về

4,3 (4) Unit M Limited Miễn phí 75 Dung lượng: 77,6 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8.1/Windows 8 Mobile

Mùa hè đến kéo theo cảm giác nóng nực và bức bối khó chịu. Hãy xua tan cái nóng mùa hè bằng 1 ly nước ép trái cây thơm ngon trong game mô phỏng Summer Drink. Chế biến nước ép hay sinh tố trái cây cũng thú vị không kém công việc nấu ăn trong bếp, bé đã sẵn sàng cho thử thách mới này chưa?

Game mô phỏng làm nước ép trái cây - Summer Drink
Game mô phỏng làm nước ép trái cây - Summer Drink

Mùa hè này, cha mẹ của bé có ý định sẽ dẫn cả gia đình đi biển nghỉ dưỡng. Ở khu nghỉ mát, cả gia đình sẽ cùng nhau chơi bóng chuyền bãi biển, tắm, chạy nhảy nô đùa cực vui. Nhưng sau những giây phút vui chơi sảng khoái đó, ai cũng có cảm giác mất nước vì đổ mồ hôi quá nhiều và khát khô cổ. Hãy giúp cả nhà nhanh chóng hồi phục sức khỏe bằng 1 ly nước ép nguyên chất hấp dẫn - đó là những gì bé cần làm trong game Summer Drink.

Bé tập làm nước ép với rất nhiều loại trái cây nhiệt đới thơm ngon
Bé tập làm nước ép với rất nhiều loại trái cây nhiệt đới thơm ngon

Chơi Summer Drink miễn phí trên máy tính, tablet hay smartphone của bạn để tự tay làm nước ép từ A đến Z nhé! Trên nền đồ họa đẹp và sặc sỡ, bé sẽ có rất nhiều tùy chọn để làm nước ép trái cây với hương vị đa dạng. Hãy bắt đầu từ việc ra vườn hái quả. Rất nhiều loại trái cây nhiệt đới đã sẵn sàng để bé hái và làm thành ly nước ép chanh, Choco lắc, nước ép táo… tùy theo sở thích của các thành viên trong gia đình. Thậm chí, bé có thể trang trí cho cốc nước thật hấp dẫn với ô mini, miếng trái cây… và gây bất ngờ cho cả nhà đấy!

Bắt đầu bằng công việc ra vườn hái quả cùng Liana
Bắt đầu bằng công việc ra vườn hái quả cùng Liana

Summer Drink hay Juice Maker phù hợp với bé từ 3 tuổi trở lên. Bé sẽ tìm thấy vô vàn loại quả nhiệt đới thơm ngon như dứa, táo, cam, chanh, kiwi, dâu tây, đu đủ, cherry, dưa hấu… để bé làm nước ép đủ vị. Giống như ngoài đời thực, game Summer Drink cho phép làm nước ép từ 1 hay nhiều loại quả mix với nhau để tạo ra hương vị mới lạ. Sự sáng tạo là không giới hạn trong trò chơi vui nhộn này!

Sáng tạo những hương vị nước ép trái cây mới
Sáng tạo những hương vị nước ép trái cây mới

Thông qua chuyến phiêu lưu ra vườn hái quả cùng cô bé Liana và nhiệm vụ ép trái cây trong Summer Drink, bé sẽ học được kỹ năng làm nước ép tại nhà, kết hợp nhiều loại quả và trang trí ly nước trông sinh động hơn. Hơn thế nữa, bé còn học được cách quan tâm và chăm sóc những người thân trong nhà thông qua hành động thực tế, đó là tạo nên những ly nước bổ dưỡng cho mọi người.

Loc Nguyen

4,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 77,6 MB
  • Lượt xem: 1.415
  • Lượt tải: 75
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8.1/Windows 8 Mobile
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Summer Drink

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm