Summon Dragons 2 cho Android 1.1.121 Game phiêu lưu trong thế giới rồng

Tải về

3 (1) HONG KONG JINGYI INFORMATION TECHNOLOGy Miễn phí 09 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Chào mừng bạn tham gia vào cuộc phiêu lưu hoành tráng trong Summon Dragons 2 - game nhập vai chủ đề rồng tuyệt đỉnh, đưa bạn vào cuộc hành trình thú vị từ một hạt cát ở đại dương hẻo lánh trở thành Chúa tể rồng huyền thoại.

Xây dựng thị trấn rồng của riêng bạn trong game Summon Dragons 2
Xây dựng thị trấn rồng của riêng bạn trong game Summon Dragons 2

Nhiệm vụ của người chơi trong game Summon Dragons 2 là xây dựng hòn đảo của riêng mình, dựng lên các tòa nhà vững chãi, triệu hồi những con rồng hùng mạnh và chiêu mộ những bậc thầy huấn luyện rồng lành nghề và đi chinh phục, khám phá nhiều ngục tối. Mỗi địa điểm cần một đội hình chiến lược và chiến thuật riêng.

Lưu ý: Bạn cần fake IP sang Mỹ để tải game.

Khám phá một thế giới cực quyến rũ
Khám phá một thế giới cực quyến rũ

Tính năng nổi bật của game Summon Dragons 2 cho Android

Xây dựng khu nuôi rồng của bạn

Bắt đầu cuộc phiêu lưu trên một vùng biển yên tĩnh và biến nó thành Khu bảo tồn rồng thịnh vượng của riêng bạn. Chỉnh bố cục hòn đảo, xây dựng các tòa nhà và xem khu bảo tồn của bạn phát triển mạnh mẽ.

Giải phóng sức mạnh của rồng

Triệu hồi và nuôi dưỡng nhiều loài rồng khác nhau, mỗi loài có những khả năng và mối quan hệ nguyên tố riêng. Huấn luyện chúng, hình thành mối liên kết và đưa các con rồng và những trận chiến đầy thử thách chống lại kẻ thù đáng gờm.

Ấp nở những con rồng mới mạnh mẽ
Ấp nở những con rồng mới mạnh mẽ

Khám phá ngục tối bí ẩn

Đi sâu vào các ngục tối nguy hiểm, các địa điểm rải rác khắp thế giới trò chơi. Tập hợp đội ngũ huấn luyện rồng và anh hùng, lập chiến lược và chinh phục những thử thách để khám phá bí mật, đồng thời kiếm được phần thưởng có giá trị.

Rèn vũ khí và nâng cao tài năng

Trang bị cho rồng của bạn những vũ khí độc quyền và nâng cao tài năng bẩm sinh của chúng, mở khóa toàn bộ tiềm năng những con rồng. Thu thập các thiết bị quý hiếm để tăng cường sức mạnh chiến đấu cho rồng của bạn.

Hệ thống phần thưởng phong phú

Hệ thống phần thưởng thú vị giúp cho quá trình phát triển của bạn trở nên thú vị, hấp dẫn cả những người chơi bình thường hoặc bậc thầy chiến lược

Phần thưởng nhàn rỗi

Dù không tích cực cày cuốc thì Summon Dragons 2 vẫn có những phần thưởng nhàn rỗi để người chơi thu thập và đảm bảo hành trình trở thành Chúa tể rồng không bao giờ dừng lại.

Game Summon Dragons 2 mang đến sự kết hợp quyến rũ giữa việc triệu hồi rồng, xây dựng căn cứ và khám phá ngục tối. Tải game về máy miễn phí ngay bây giờ và bắt tay vào cuộc phiêu lưu đầy rồng.Game cần có Internet khi chơi. Giải phóng sức mạnh của loài rồng và trở thành Chúa tể rồng tối cao trong Summon Dragons 2 ngay hôm nay!

3 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế