Summon Dragons 2 cho iOS 1.1.121 Game nuôi rồng siêu cuốn

Tải về

3 (1) HK Hero Entertainment Miễn phí 09

Summon Dragons 2 là một game nhập vai thú vị, hấp dẫn cho bạn phiêu lưu trong thế giới rồng, trong vai một người triệu hồi rồng, có nhiệm vụ thu thập, huấn luyện và chỉ huy một đội rồng mạnh mẽ, tận hưởng cảm giác hồi hộp khi triệu hồi những con rồng siêu mạnh và tham gia các trận chiến hoành tráng.

Lưu ý: Bạn cần chuyển vùng sang Mỹ để tải game.

Xây dựng thị trấn rồng của riêng bạn trong game Summon Dragons 2
Xây dựng thị trấn rồng của riêng bạn trong game Summon Dragons 2

Tải game Summon Dragons 2 cho iOS

Trong game Summon Dragons 2, bạn sẽ được đắm chìm trong một thế giới kỳ diệu với những cảnh quan tươi tốt, ngục tối nguy hiểm và những kẻ thù đáng gờm. Mục tiêu chính của bạn là tập hợp một đội rồng bằng cách thu thập trứng rồng, ấp chúng và nuôi dưỡng chúng thành những sinh vật tuyệt đẹp và hùng mạnh, đi chiến đấu và trở thành Chúa tể rồng huyền thoại.

Khám phá một thế giới cực quyến rũ
Khám phá một thế giới cực quyến rũ

Các trận chiến trong game Summon Dragons 2 diễn ra theo lượt, trong đó bạn phải lập chiến lược, triển khai các khả năng độc đáo của rồng để đánh bại những đối thủ đầy thách thức và tên trùm mạnh mẽ. Trong quá trình chơi và tiến bộ trong game, người chơi sẽ dần hé lộ cốt truyện hấp dẫn và mở khóa những con rồng mới với các thuộc tính nguyên tố đa dạng, nâng cao các lựa chọn chiến lược của bạn.

Ấp nở những con rồng mới mạnh mẽ
Ấp nở những con rồng mới mạnh mẽ

Game Summon Dragons 2 mang đến sự kết hợp giữa thu thập, chiến lược và các trận chiến hoành tráng, khiến nó trở thành một trò chơi không thể bỏ qua đối với những người đam mê rồng và yêu thích thể loại trò chơi RPG. Với cơ chế dễ hiểu và hình ảnh tuyệt đẹp, game mang đến những giờ phút thú vị khi bạn được triệu hồi và làm chủ các con rồng ngay trên di động.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.121
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,9 MB
  • Lượt xem: 40
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế