Sunny Trails Game nhập vai thư giãn trên đảo

Tải về

5 (1) Sunny Team Miễn phí 01 Ngày: Yêu cầu: Windows 10/11 (64-bit)

Sunny Trailsgame mô phỏng nhập vai dễ thương và thư giãn, trong đó người chơi sẽ vào vai ba nữ thần Nhật Bản đi khám phá một hòn đảo kỳ diệu để giải quyết những bí ẩn.

Sunny Trails là game mô phỏng nhập vai dễ thương và thư giãn
Sunny Trails là game mô phỏng nhập vai dễ thương và thư giãn

Bữa tiệc trên đảo được cho là sẽ rất tuyệt, nhưng khi Amaterasu và các chị em của mình đến, họ thấy mọi thứ đều bị bỏ hoang và tất cả khách mời đều biến thành đá. Hãy tham gia vào cuộc phiêu lưu kỳ thú trong trò chơi nhập vai theo lượt ấm cúng Sunny Trails để giải quyết bí ẩn này và giải cứu bạn bè nhé!

Cùng ba nữ thần Nhật Bản đi khám phá một hòn đảo kỳ diệu
Cùng ba nữ thần Nhật Bản đi khám phá một hòn đảo kỳ diệu

Cốt truyện của game Sunny Trails

Ba nữ thần Nhật Bản quyết định đến một bãi biển ẩn chứa nhiều bí mật ở Brazil để dự tiệc với các vị thần khác từ khắp nơi trên thế giới. Ba cô gái phép thuật này chỉ muốn có một khoảng thời gian vui vẻ, nhưng một sự kiện siêu nhiên đã dẫn đến một cuộc điều tra đầy rẫy những câu đố cần lời giải đáp.

Trong game RPG Sunny Trails, người chơi sẽ vào vai nhân vật chính - Nữ thần Mặt trời Amaterasu - và tham gia vào cuộc phiêu lưu để giải mã một bí ẩn khó hiểu: Các cô gái đến và thấy mọi thứ đã sẵn sàng cho một bữa tiệc, nhưng chủ nhà và khách khứa dường như đều đã biến mất.

Chiến đấu với những tên phản diện cute
Chiến đấu với những tên phản diện cute

Tính năng chính của game Sunny Trails

Khám phá

Khám phá các khung cảnh đẹp trên đảo, điều tra, câu cá, thưởng thức đồ ăn ngon, chiến đấu với những kẻ phản diện, tìm hiểu câu chuyện và những bí ẩn bao quanh hòn đảo. Giúp đỡ những người bạn cũ, làm quen với những người mới lập dị và tìm hiểu thêm về nơi bí ẩn này.

Thưởng thức đồ ăn ngon trên đảo để tăng cường sức mạnh
Thưởng thức đồ ăn ngon trên đảo để tăng cường sức mạnh

Chiến đấu

Cân nhắc kỹ lưỡng từng động thái trước khi ra đòn. Các trận chiến trong game phiêu lưu nhập vai Sunny Trails diễn ra theo lượt và đối thủ có thể giáng cho bạn những đòn đánh tàn khốc, vì vậy hãy lên kế hoạch phù hợp cho mỗi cuộc đấu tay đôi.

Tìm các vật phẩm ẩn để giải đố và kiếm phần thưởng
Tìm các vật phẩm ẩn để giải đố và kiếm phần thưởng

Thư giãn

Khám phá thế giới đáng yêu và đầy những chi tiết thú vị để khám phá trong Sunny Trails - trò chơi hoàn hảo cho bất kỳ ai đang tìm kiếm yếu tố phiêu lưu và những khoảng thời gian ấm cúng, thư giãn.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 01
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10/11 (64-bit)
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Sunny Trails

Liên quan, thay thế