Super Mecha Champions Game bắn súng sinh tồn phong cách Anime

Tải về

4 (3) NetEase Games Miễn phí 650

Super Mecha Championsgame hành động kịch tính với những màn đấu súng cơ giáp lấy bối cảnh ở một thành phố Alpha tương lai. Một trận chiến thú vị đang diễn ra tại đây, bạn cần phải vượt qua các đối thủ được trang bị vũ khí tối tân, những cỗ máy và phương tiện hoành tráng để trở thành nhà vô địch!

Super Mecha Champions có chất lượng đồ họa tinh tế, mang lại hiệu quả thị giác tối đa
Super Mecha Champions có chất lượng đồ họa tinh tế, mang lại hiệu quả thị giác tối đa

Alpha City đang tổ chức sự kiện lớn nhất thế giới: Super Mecha League! Những cơ giáp và phi công giỏi nhất từ khắp nơi trên thế giới đang tập hợp trên các chiến trường nguy hiểm ở nơi đây. Đã đến lúc bạn cho cả thế giới thấy một nhà vô địch thực sự là như thế nào bằng cách trở thành người chiến thắng cùng cơ giáp của mình! Hãy khuấy đảo Alpha City với tư cách là một ngôi sao đang lên và tạo nên huyền thoại của riêng bạn trong game bắn súng Super Mecha Champions!

Vũ khí, đạn không giới hạn và mục tiêu tự động
Vũ khí, đạn không giới hạn và mục tiêu tự động

Tính năng chính của game Super Mecha Champions

  • Game diễn ra tại một thành phố theo phong cách truyện tranh Nhật Bản với chất lượng đồ họa tinh tế, mang lại hiệu quả thị giác tối đa.
  • Triệu hồi một trong số 10 cơ giáp chỉ với một lần nhấp chuột, tùy chỉnh nó với bất kỳ giao diện và hình vẽ các loại, sau đó điều khiển cỗ máy của bạn tham gia trận chiến.
  • Rất nhiều cuộc chạm trán bất ngờ và ly kỳ đang chờ bạn khám phá.
  • Vũ khí, đạn không giới hạn và mục tiêu tự động.
  • Những trận chiến ác liệt đòi hỏi sự linh hoạt, khả năng thích ứng và làm chủ vũ khí công nghệ cao của bạn.
  • Nhiều chế độ chơi độc nhất vô nhị để bạn lựa chọn với vô số bản đồ, nhiều kịch bản phong phú và sự kết hợp đa dạng giữa các bộ cơ giáp.
Rất nhiều cuộc chạm trán bất ngờ và ly kỳ đang chờ bạn khám phá.
Rất nhiều cuộc chạm trán bất ngờ và ly kỳ đang chờ bạn khám phá.

Từ nhà phát hành của Cyber Hunter, Super Mecha Champions hứa hẹn mang đến nhiều trận chiến sinh tồn khốc liệt và mãn nhãn theo phong cách Anime!

Cập nhật Super Mecha Champion game mới nhất

Super Mecha Champions (29/12/2021):

Khám phá bản cập nhật cuối cùng của Super Mecha Champion trong năm 2021
Khám phá bản cập nhật cuối cùng của Super Mecha Champion trong năm 2021

Khám phá đảo Origo

Đảo Origo trở thành đấu trường mới trong chế độ Battle Royale. Đây là hòn đảo lơ lửng trên không trung với những cánh quạt khổng lồ. Đây từng là mỏ khai thác tài nguyên quý hiếm, nay được chuyển đổi thành địa điểm du lịch nổi tiếng ở thành phố Alpha.

Tại đấu trường Origo, mỗi người chơi có 5 cơ hội hồi sinh ở 1 địa điểm ngẫu nhiên gần đó nếu họ rơi khỏi đảo, nhưng ở lần thứ 6 họ sẽ bị loại.

Glaze Night Season Premium trở lại trong thời gian giới hạn

Khám phá hàng loạt vũ khí và phương tiện cao cấp đã trở lại. Mỗi phần thưởng đều bao gồm các gói cao cấp, hoàn tiền đặc biệt hoặc thu thập để nhận thưởng. Người chơi level 10 trở lên có cơ hội nhận gói VIP khi đăng nhập lần đầu vào mùa giải này.

Reset điều kiện nhận thưởng

Điều kiện nhận thưởng bổ sung cho lần mua đầu tiên trong Crystal Store sẽ được reset vào 12h ngày 25/1/2022, đồng thời nhận thêm phần thưởng phụ.

Ngoài ra, Super Mecha Champion còn bổ sung hàng loạt nội dung chủ đề năm mới, cải thiện âm thanh vũ khí và 1 số nâng cấp khác.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.656
  • Lượt tải: 650
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế