Cyber Hunter Game bắn súng Battle Royale miễn phí

Tải về

5 (3) NetEase Games Miễn phí 738

Cyber Hunter là một trò chơi Battle Royale thế giới mở có sự kết hợp độc đáo giữa nhiều thể loại như sinh tồn, bắn súng và khám phá. Bất kỳ bề mặt thẳng đứng nào trong thế giới này đều có thể leo lên được và người chơi có thể lướt từ trên cao xuống.

Cyber Hunter là game bắn súng Battle Royale thế giới mở tuyệt đẹp
Cyber Hunter là game bắn súng Battle Royale thế giới mở tuyệt đẹp

Tính năng nổi bật của game Cyber Hunter

Nhiệm vụ giải cứu dưới biển

Bạn có một nhiệm vụ giải cứu dưới đáy biển cần sự giúp đỡ của nhiều người chơi! Hoàn thành nhiệm vụ này để nhận được phần thưởng độc quyền, bao gồm Underwater Mecha Fashion, Deep Sea Valiant Set, trang phục phong cách đại dương đặc biệt.

Bản đồ mới - Nhà máy Avatar

Nhà máy bị bỏ hoang từng là nhà máy bí mật của Công ty Avatar để thực hiện Dự án Ares. Sau vụ tai nạn khiến Zero bị mất, nhà máy này đã đình chỉ việc nghiên cứu Cyborg siêu titan. Những người lang thang, hãy đến Nhà máy Avatar và điều tra bí mật về nơi sinh của Zero.

Đến Nhà máy Avatar và điều tra bí mật về nơi sinh của Zero
Đến Nhà máy Avatar và điều tra bí mật về nơi sinh của Zero

Nâng cấp trận chiến theo đội

Lấy hết mọi thứ bạn có và khai hỏa! Cuộc chiến theo đội mùa giải mới có chế độ 10 người chơi với các trận chiến 5v5. Điểm số chiến thắng của Squad Assault được thay đổi thành 40 điểm. Nhiều trận chiến khốc liệt hơn đang chờ đợi bạn tham gia!

Thiết bị mới - súng trường bắn tỉa cải tiến

Lực sát thương của súng bắn tỉa được tăng lên rất nhiều trong các cuộc chiến theo đội! Một phát bắn từ loại súng này có thể loại bỏ kẻ thù ngay lập tức. Ngoài ra, mức giảm sát thương được điều chỉnh cho tất cả các vũ khí trong cuộc chiến theo đội để trò chơi cân bằng hơn.

Cập nhật game Cyber Hunter mới nhất

S12 Season [Knight's Glory]:

Giới thiệu chế độ chơi hoàn toàn mới Loot Lord và S12 Season [Knight's Glory]. Khám phá ngay trang phục chủ đề [Knight of Honor] và [Knight's Glory] không “đụng hàng”.

Khám phá mode mới mang tên Loot Lord trong Cyber Hunter game
Khám phá mode mới mang tên Loot Lord trong Cyber Hunter game

Chế độ chơi mới - Loot Lord

Loot Lord là mode mới, được chơi ở góc nhìn thứ nhất và yêu cầu tổ đội 4 người. Người chơi đơn cũng có thể tham gia nhưng trải nghiệm kém hấp dẫn hơn.

Đây là chế độ chơi khó nhất trong Cyber Hunter. Người chơi sẽ hóa thân thành thợ đào vàng, Wanderer và khám phá map mới, thu thập toàn bộ item giá trị, đánh bại kẻ thù khó trong [Silent Corps], hạ gục những kẻ đào vàng khác và rút lui an toàn trong thời gian giới hạn.

Game thủ có thể đổi đồ cướp bóc lấy loại tiền độc quyền của Three-star Peninsula, TSP, giúp tăng giá trị tổ đội và thu thập vũ khí mạnh hơn. Những nhà thám hiểm thất bại trong quá trình rút lui sẽ mất toàn bộ đồ loot nếu không được bảo vệ trong Cryptbox.

Mùa mới - S12: Knight's Glory lộ diện!

Khám phá vẻ đẹp của trang phục phong cách [Knight of Honor] và [Knight's Glory].

New Season: Top Secret File!

Bản cập nhật Top Secret File của Cyber Hunter game với vô vàn ưu đãi hấp dẫn
Bản cập nhật Top Secret File của Cyber Hunter game với vô vàn ưu đãi hấp dẫn

Bối cảnh mới, phong cách mới

  • Mùa mới Top Secret File đi kèm với cập nhật hình nền Pass. Bí mật đang chờ bạn khám phá!

Đừng bỏ lỡ phần thưởng Pass Reward

  • Hoàn thành nhiệm vụ trong Season Pass để nhận trang phục chủ đề Drake Buster và Falling Star. Các nhân vật cũng sẽ nhận trang phục Nightingale và Empty Coffin. Rất nhiều avatar và phần thưởng độc quyền khác đang chờ bạn mở khóa!
  • Sau khi đạt Season Pass Level 100, nhân vật sẽ nhận credit với giá trị tương đương Season Pass.
  • Vô vàn thẻ bài cũng có trong Season Level Reward, bao gồm Season Quest Booster - giúp bạn hoàn thành thử thách dễ dàng hơn. Chinh phục thử thách để nhận trang phục, ván trượt, phiếu giảm giá và voucher dùng thử vũ khí…

Trao đổi quà

  • Người chơi sẽ nhận được Shining Token khi kiếm được kho báu Shining Treasure. Shining Token dùng để đổi lấy quà Shining Treasure độc quyền, bên trong có trang phục theo mùa, skin vũ khí, màu sơn và phụ kiện khác.

Giới thiệu Shining Treasure

  • Nhận item hiếm ngẫu nhiên khi mở kho báu kèm Season Medal trên trang Shining Treasure.

Quà tặng khác

  • Người chơi có cơ hội nhận bộ Sunny Girl, phụ kiện mới và khung avatar theo mùa khi hoàn thành Tier Quest trong thời gian giới hạn.
  • Và rất nhiều quà tặng, sự kiện khác đón chào năm mới 2021!
Lực sát thương của súng bắn tỉa được tăng lên rất nhiều trong các cuộc chiến theo đội
Lực sát thương của súng bắn tỉa được tăng lên rất nhiều trong các cuộc chiến theo đội

Đến từ nhà phát hành của nhiều siêu phẩm sinh tồn như Rules Of Survival, LifeAfter hay Identity V, chắc chắn Cyber Hunter sẽ không làm cộng đồng game thủ thất vọng!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.878
  • Lượt tải: 738
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Cyber Hunter

Liên quan, thay thế