Super Wings: Jett Run cho Android 3.0.1 Game Đội bay siêu đẳng vui nhộn

Tải về

Chào mừng bạn đến với Super Wings: Jett Run!game hành động dành cho trẻ em được lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình Super Wings (Đội bay siêu đẳng). Trong sân chơi này, bạn sẽ tham gia vào cuộc chạy bất tận, giúp Jett chuyển phát hàng hóa nhanh chóng đến khắp mọi nơi trên thế giới.

Super Wings Jett Run cho bạn chơi cùng nhiều nhân vật trong Đội bay siêu đẳng

Super Wings Jett Run có cách chơi tương tự như game Lướt ván trên đường ray Subway Surfers. Nhiệm vụ của bạn là chạy và lướt để chuyển phát hàng hóa nhanh và khám phá thế giới vui nhộn. Game hoàn toàn xoay quanh việc chạy, nhảy, trượt và tránh các đoàn tàu điện ngầm.

Câu chuyện về Jett

Jett là robot bay phản lực nhanh nhất thế giới. Anh ấy tràn đầy năng lượng và sự tự tin. Jett rất thân thiện với mọi người tại sân bay quốc tế. Anh ấy thích bay vòng quanh thế giới để giúp mọi người vận chuyển các gói hàng.

Tính năng nổi bật của game Super Wings: Jett Run cho Android

Chạy và lướt vui nhộn

Chơi trong vai một nhân vật Super Wings, chạy và né tránh trong một tàu điện ngầm đầy thú vị. Trong trò chơi chạy vô tận điên rồ này, Jett và bạn bè của anh ấy cần phải giao gói hàng tới chủ nhân của chúng an toàn.

Biến đổi

Jett và những người bạn của mình có thể biến hình thành máy bay, chạy và lướt đi với tốc độ điên cuồng, phá hủy mọi thứ trên đường ray tàu điện ngầm.

Chạy và lướt trên đường tàu điện ngầm giống ở game Subway Surfers

Nhiều nhân vật

Ngoài Jett, bạn có thể chọn chơi trong vai một trong những người bạn của Jett, gồm Donnie, Dizzy, Jerome và Paul. Mỗi người đều có những đặc điểm riêng, chẳng hạn Dizzy là máy bay cứu hộ, Donnie là kỹ sư...

Các khung cảnh khác nhau

Thỏa sức chạy, lướt đi trong những khung cảnh khác nhau, bao gồm tàu điện ngầm, dưới biển, thành phố, cánh đồng, đền thờ... Hãy thỏa sức ngắm các khung cảnh khác nhau trên đường đi, nhưng đừng quên tránh những chướng ngại vật và xe lửa nhé!

Điều khiển dễ dàng

Game dễ điều khiển. Hãy chạy và lướt nhanh nhất có thể để đi qua các con đường tàu điện ngầm chạy dài vô tận. Hãy cẩn thận tránh chướng ngại vật, thu thập tiền xu và mua nhiều vật phẩm hơn.

Ủy quyền chính thức

Chơi với các nhân vật Super Wings nổi tiếng và cốt truyện gốc.

Lối chơi phong phú, đa dạng

Thao tác đơn giản và lối chơi phong phú.

Chất lượng cực cao

Cảnh quay tuyệt đẹp chất lượng HD mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời.

Hãy tải game Super Wings: Jett Run để bước vào một hành trình kỳ diệu và đi khắp thế giới cùng Đội bay siêu đẳng ngay bây giờ!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 55 MB
  • Lượt xem: 230
  • Lượt tải: 47
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế