AFK Football cho Android 1.1.1 Game quản lý bóng đá sôi động

Tải về

3 (1) Wildlife Studios Miễn phí 02 Ngày: Yêu cầu: Android 6.0 trở lên

AFK Football (tên cũ là Supernova Football) là một game thể thao mô phỏng quản lý bóng đá, nơi bạn xây dựng một đội bóng đá trong mơ của bạn với các ngôi sao sân cỏ từ khắp nơi trên thế giới, tham gia các giải đấu và leo lên vị trí cao.

Thu thập và nâng cấp các ngôi sao sân cỏ về đội của bạn trong AFK Football

Tính năng nổi bật của game AFK Football cho Android

Thu thập và lên cấp các chân sút bóng đá tài năng

Hàng chục ngôi sao bóng đá nguyên gốc từ những quốc gia hàng đầu trên thế giới đang chờ đợi bạn chiêu mộ. Hãy gọi họ vào tuyển của mình và lên cấp để tiến lên trong các giải đấu.

Gameplay bóng đá tuyệt vời

AFK Football là game mô phỏng bóng đá 5v5 với cơ chế chơi dễ hiểu và có chiều sâu. Mỗi cầu thủ đưa ra quyết định dựa theo phong cách chơi yêu thích của anh ấy. Bạn sẽ ngạc nhiên bởi các màn chơi bóng tuyệt vời hiện ra ngay trước mắt mình. Mỗi trận đấu là một trải nghiệm khác biệt so với những gì bạn đã trải qua trước đó.

Xây dựng đội bóng và quản lý câu lạc bộ bóng đá của bạn

Chiến lược tốt

Để đạt kết quả tốt trong AFK Football, bạn cần đưa ra các quyết định chiến lược tốt, bao gồm đội hình nào sẽ ra sân trong trận đấu, ngôi sao nào sẽ được đầu tư để nâng cấp. Gamer không cần làm chủ các điều khiển phức tạp trên màn hình cảm ứng bởi trò chơi sẽ giúp bạn làm điều đó.

Phần thưởng dồi dào

Bạn không có nhiều thời gian để chơi vài giờ mỗi ngày? Đừng lo lắng, AFK Football for Android là game thể thao online hoàn hảo dành cho những người có ít thời gian nhưng vẫn muốn chơi game. Bạn thu thập tài nguyên ngay cả khi không có mặt trong game. Chỉ cần mở game một lần mỗi ngày, lên cấp các ngôi sao sân cỏ và tiến bộ trong nhiều chế độ chơi có sẵn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 81
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: AFK Football

Liên quan, thay thế