Hướng dẫn chơi AFK Football cho tân thủ

  • 2 Đánh giá

AFK Football: RPG Soccer Games là một trò chơi nhập vai đá bóng tự động AFK được phát triển và phát hành miễn phí bởi Wildlife Studios cho di động. Vai trò của bạn là một người quản lý đội bóng với mục đích duy nhất là xây dựng một đội hình gồm các siêu sao bóng đá, những người sẽ ghi được nhiều bàn thắng hơn đội đối phương. Bạn đã sẵn sàng ghi bàn chưa?

Bài viết này sẽ hướng dẫn các bước chơi cơ bản của AFK Football
Bài viết này sẽ hướng dẫn các bước chơi cơ bản của AFK Football

Cách chơi game AFK Football

Bắt đầu

Bạn sẽ bắt đầu AFK Football với đội gồm ba Ngôi sao và thực hiện phần hướng dẫn với những thành viên này. Khi tiếp tục làm theo hướng dẫn hiển thị trên màn hình, bạn sẽ được thưởng thêm cầu thủ để hoàn thiện nhóm của mình, cuối cùng nâng số cầu thủ đang hoạt động của bạn lên năm.

Phần hướng dẫn sẽ kéo dài suốt toàn bộ giải VĐQG Brazil với tổng cộng có 12 trận đấu, cho phép bạn Chuyển nhượng/Triệu hồi thêm cầu thủ mới. Miễn là bạn nâng cấp từng nhân vật lên khoảng Level 10 thì việc hoàn thành phần hướng dẫn sẽ dễ dàng.

Phần hướng dẫn sẽ kéo dài suốt toàn bộ giải VĐQG Brazil

Màn hình chiến dịch

Màn hình chính sẽ có nhiều nút không thể truy cập được, nhưng bạn sẽ từ từ mở khóa các tính năng mới khi bạn tiến bộ qua các trận đấu với đội của mình.

Khi bạn đã đến màn hình chính, việc bắt đầu các trận đấu thật dễ dàng bằng cách nhấn nút “Next Match” nằm ở nửa dưới màn hình của bạn.

Quản lý nhóm của bạn

Vì AFK Football: RPG Soccer Games là một trò chơi AFK nên vai trò thực sự duy nhất của bạn là quản lý đội của mình bằng cách trang bị cho họ các thiết bị và thăng cấp cho họ trong khi họ thực hiện hầu hết các công việc trong trận đấu.

Dễ dàng bắt đầu các trận đấu bằng cách nhấn nút “Next Match” 

Cách tăng xếp hạng Star Power

Thăng cấp cầu thủ

Mỗi cầu thủ sẽ bắt đầu hành trình của mình ở Level 1. Với tư cách là người quản lý của họ, bạn có trách nhiệm thăng cấp cho từng cầu thủ bằng cách sử dụng Gold, Blue Star Experience và Purple Star Experience.

Lúc đầu, bạn sẽ chỉ cần Gold và Blue Star Experience để thăng cấp, tuy nhiên, sau mỗi 10 cấp độ, bạn sẽ cần dành Purple Star Experience để vượt qua giới hạn cấp độ hiện tại.

Có nhiều cách để nâng cấp kỹ năng cho các cầu thủ

Trang bị cho cầu thủ

Sau khi thăng cấp cho nhân vật hết mức có thể, bạn có thể hướng tới việc cung cấp cho họ những trang bị tốt nhất mà bạn có.

Bạn có thể tìm thấy các thiết bị mới bằng cách giành chiến thắng trong các trận đấu và chờ đợi phần thưởng AFK của bạn tích lũy! Vì vậy, ban đầu đừng lo lắng quá nhiều về điều này mà chỉ cần trang bị những thứ bạn đã có.

Cập nhật: 26/09/2023
  • 164 lượt xem
Xem thêm: AFK Football