Superstar Ariana Dress Up Game thay đồ cho nữ ca sĩ Ariana Grande

Tải về

4,2 (5) Friyi‬ Miễn phí 268 Dung lượng: 32,3 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8.1/10/Windows 8 Mobile

Superstar Ariana Dress Up là game thay đồ búp bê cực xinh và dễ thương cho trẻ em. Chơi game Superstar Ariana Dress Up miễn phí trên máy tính, tablet hay smartphone để khám phá tủ đồ khổng lồ, thỏa sức cho bé phối đồ và làm đẹp cho nhân vật trong game.

Superstar Ariana Dress Up là game thời trang ngôi sao
Superstar Ariana Dress Up là game thời trang ngôi sao

Superstar Ariana Dress Up - game thời trang ngôi sao

Trong game thời trang Superstar Ariana Dress Up, nhiệm vụ của các bạn nhỏ là thay quần áo cho nữ ca sĩ nổi tiếng Ariana Grande. Ariana có hẹn với những cô bạn thân đi mua sắm trong trung tâm thương mại và xem phim. Hãy chọn cho cô ấy bộ váy thật xinh, hoa tai ngọt ngào, vòng cổ và phụ kiện phù hợp cho buổi đi chơi nhỏ này!

Chọn kiểu tóc thật xinh cho nữ ca sĩ Ariana Grande
Chọn kiểu tóc thật xinh cho nữ ca sĩ Ariana Grande

Cũng giống như Fashion BattleUnexpected Kiss, trò chơi cung cấp cho bé tủ đồ đồ sộ để thỏa sức mix&match theo gu thẩm mỹ cá nhân. Bắt đầu với kiểu tóc phong cách với tông màu nâu, tím hay vàng. Chọn cho Ariana hoa tai, vòng cổ, giày và 1 chiếc túi xách gọn nhẹ cho buổi đi chơi.

Lựa chọn phụ kiện thời trang phù hợp với trang phục
Lựa chọn phụ kiện thời trang phù hợp với trang phục

Ấn tượng mà những người khác chú ý tới Ariana Grande chính là trang phục trên người cô. Bạn sẽ chọn áo váy rời, váy liền hay 1 chiếc áo khoác trang nhã? Game Superstar Ariana Dress Up cho phép mix đồ thoải mái và sáng tạo không theo bất cứ quy luật nào. Trên nền nhạc vui tươi, con bạn sẽ có 1 khoảng thời gian giải trí thật sự thú vị cùng quần áo và phụ kiện!

Loc Nguyen

4,2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 32,3 MB
  • Lượt xem: 1.120
  • Lượt tải: 268
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8.1/10/Windows 8 Mobile
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế