Dress Up: Aurora Game thời trang Người đẹp ngủ trong rừng

Tải về

5 (3) Game4Fun Miễn phí 81 Dung lượng: 34,2 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 10/Windows 8 Mobile

Dress Up: Aurora game thời trang công chúa Aurora xinh đẹp dành cho bạn gái, bé gái hay bất cứ ai yêu thích trò chơi thay đồ búp bê cũng như nhân vật Aurora trong bộ phim hoạt hình Người đẹp ngủ trong rừng (Sleeping Beauty).

Dress Up: Aurora là game thời trang Công chúa ngủ trong rừng
Dress Up: Aurora là game thời trang Công chúa ngủ trong rừng

Dress Up: Aurora - game thay đồ cho công chúa

Game Dress Up: Aurora là trò chơi thay quần áo của Game4Fun - hãng phát triển Unexpected Kiss, Dress Up: Svidanie… mà Download.com.vn đã từng giới thiệu tới bạn. Bước vào thế giới thời trang này, bé sẽ được thoải mái phối đồ cho nàng công chúa hiện đại với tủ đồ phong phú, rất nhiều phụ kiện xinh xắn và nhiều hơn thế.

Thay đồ cho công chúa Aurora xinh đẹp với tủ đồ phong phú
Thay đồ cho công chúa Aurora xinh đẹp với tủ đồ phong phú

Chơi game Dress Up: Aurora miễn phí trên máy tính, máy tính bảng hay điện thoại thông minh để thay đổi phong cách mới cho công chúa Aurora. Đầu tiên, bé sẽ chọn cho cô ấy 1 đôi giày thật xinh. Kế đến là thay đổi kiểu tóc, chọn váy áo rời hoặc váy liền. Phụ kiện sẽ hoàn thiện set đồ này với hoa tai, vòng cổ và tất nhiên không thể thiếu 1 chiếc bờm dễ thương trên đầu.

Nhắc đến thời trang công chúa, chắc hẳn bạn sẽ nghĩ đến bộ váy dài lộng lẫy theo phong cách hoàng gia sang trọng? Nhưng trong Dress Up: Aurora PC, công chúa Aurora sẽ khoác lên mình những bộ váy áo trẻ trung, hiện đại theo phong cách thời thượng.

Kết hợp trang phục với phụ kiện dễ thương
Kết hợp trang phục với phụ kiện dễ thương

Kết hợp thoải mái các món đồ để xây dựng hình ảnh mới cho Aurora, chọn hình nền phòng ngủ hay lâu đài để ghi lại khoảnh khắc đẹp rồi chia sẻ với cả thế giới. Game Dress Up: Aurora sẽ mang đến niềm vui cho các bạn nhỏ và cả gia đình mỗi dịp cuối tuần!

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 34,2 MB
  • Lượt xem: 477
  • Lượt tải: 81
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10/Windows 8 Mobile
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Dress Up Aurora

Liên quan, thay thế