Supreme Saberman Stickman Game nhập vai, chiến đấu người que

Tải về

3 (1) VGames Studios Miễn phí 13

Supreme Saberman Stickman là một tựa game nhập vai, hành động người que màn hình dọc phát triển và phát hành trên nền tảng di động. Nếu bạn muốn chơi game này trên PC, thì bạn cần phải tải game Supreme Saberman Stickman về máy tính thông qua phần mềm giả lập Android: BlueStacks, LDPlayer,... sau đó, hãy cài đặt các phím tắt khi chơi game trên các máy ảo này.

Game nhập vai, chiến đấu người que đầy thú vị
Game nhập vai, chiến đấu người que đầy thú vị

Tựa game này, được lấy cảm hứng tại bối cảnh thế giới người que, khi các gã người que tàn ác đang xâm chiếm lấy hành tinh này và anh hùng người que phải cố gắng để bảo vệ cho mọi người. Ở đây, để có thể chiến thắng được kẻ thù gian ác thì nhân vật của người chơi sẽ phải đi tìm được thanh kiếm ánh sáng và tiêu diệt những kẻ xấu xa đó.

Trong trò chơi này, game thủ sẽ phải chiến đấu tại nhiều địa điểm khác nhau và hoàn thành được những kế hoạch đã được hệ thống đưa ra ngày từ đầu. Người chơi ở mỗi giai đoạn trong game Supreme Saberman Stickman sẽ kết thúc với việc bạn chiến đấu với kẻ thù. Có rất nhiều những tính năng để bổ trợ cho người chơi giúp cho họ có thể nhanh chóng chiến đấu với kẻ thù được hơn.

Tính năng chính của game Supreme Saberman Stickman

  • Lối chơi đơn giản bằng cách chọn điểm trung tâm khi kim đồng hồ chạy tới chạy lui nơi mà Sát thủ tối cao có thể gây sát thương lớn nhất.
  • Hơn 100 skin hấp dẫn và vô cùng quen thuộc với các bạn như Captain Stickman, Iron Stickman, SS Dragon Stickman,....
  • Đồ họa 3D đẹp mắt và âm thanh sống động, mang đến cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời.
  • Hệ thống hoạt động và nhiệm vụ phong phú đang chờ bạn khám phá.
  • Nhiều tính năng hỗ trợ cho người chơi như: sử dụng bánh xe định mệnh, nạp năng lượng cho thanh kiếm ánh sáng và nhận thêm các vũ khí mới khác nhau…
Sưu tầm nhiều loại vũ khí khác nhau
Sưu tầm nhiều loại vũ khí khác nhau

Bên cạnh đó, ở tựa game này, người chơi sẽ được trang bị cho mình một kho vũ khí gồm hơn 100 bộ đồ chiến đấu, mỗi bộ đều tỏa ra khí chất bất khả chiến bại. Từ đội trưởng người que kiên cường đến con rồng ss hung dữ, hãy chọn tính cách của bạn và giải phóng sức mạnh vô tận trên chiến trường.

Không chỉ vậy, game sở hữu nền đồ họa 3D được thiết kế rất chi tiết và sắc nét, những địa điểm trong game được tạo ra rất đẹp và tự nhiên. Tạo hình nhân vật đều sẽ được thiết kế rất sống động và thực tế để giúp cho người chơi có được sự trải nghiệm tuyệt vời hơn. Đặc biệt, ở trò chơi này, bạn có thể chơi được cả trực tuyến và ngoại tuyến một cách linh hoạt.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 33
  • Lượt tải: 13
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức: