Survival Game Master cho Android 1.2 Game người nhện trộm đồ vui nhộn

Tải về

3 (1) ZPLAY HC Games Miễn phí 75 Dung lượng: 70 MB Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Trong game Survival Game Master, bạn là chủ nhân tổ chức trò chơi con mực sinh tử 456 Survival Game. Nhiệm vụ của bạn là thu thập nhiều người vô gia cư nhất có thể, để họ tham gia trò chơi chết chóc trong game và nhận nhiều tiền từ những nhân vật VIP, mở rộng trò chơi của bạn.

Survival Game Master là game mô phỏng theo game Squid Game, tổ chức các trò chơi sinh tử

Khi bắt đầu game Survival Game Master, bạn sẽ được cho trước một số tiền là 190 đồng. Số tiền này sẽ được dùng để mua người tuyển dụng (Recruiter). Người này sẽ giúp bạn mở trạm xe buýt và đứng tại đó để tìm, thu nạp người vô gia cư.

Tiếp đó, bạn cần mua thêm lính canh mặc quần áo màu đỏ (Guard). Những người này sẽ được phân bổ vào các khu vực tổ chức trò chơi sinh tử hoặc khu vực thay đồ của người vô gia cư. Sau khi các cơ sở được thiết lập thì trò chơi sinh tử bắt đầu.

Tải game Survival Game Master cho Android

Quy trình làm việc của bạn trong game Survival Game Master rất đơn giản. Bạn đi tới điểm xe buýt để nhận người vô gia cư từ Recruiter. dẫn họ tới khu vực thay đồ, ra khu vực phía sau phòng thay đồ để nhận những người tham gia trò chơi và đưa họ đến khu vực chơi, đi ra quầy để nhận tiền từ các nhân vật VIPs, dùng tiền đó để mua thêm Recruiter và Guard, và Helper để mở thêm khu vực chơi mới, trò chơi sinh tử mới.

Đưa người vô gia cư tham gia các trò chơi sinh tồn và nhận tiền từ nhân vật VIP

Tương tự như ở bộ phim Trò chơi con mực Squid Game, bạn có thể mở nhiều khu vực với các trò chơi như Đèn xanh đèn đỏ, Kéo co, Đi cầu kính, Tách kẹo đường và Trò chơi con mực. Càng chơi thì có càng nhiều cơ sở được mở ra và bạn càng kiếm được nhiều tiền.

Dần dần, công việc của bạn càng nhiều thêm. Khi đó, bạn có thể thuê thêm người thay mình làm việc, còn mình chỉ cần phải đứng giám sát, thu tiền. Hãy phát triển cơ sở trò chơi sinh tử này ngày càng mở rộng và kiếm nhiều tiền nhất có thể nhé!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 70 MB
  • Lượt xem: 200
  • Lượt tải: 75
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế