Survival Legends cho Android Game sinh tồn nhiều người chơi trong thế giới tận thế

Tải về

3 (1) reakGames Miễn phí 09 Ngày: Yêu cầu: Android

Survival Legends là một game nhiều người chơi, chiến đấu căng thẳng và khốc liệt. Trong đó, hai đội, mỗi đội gồm 3 người, đấu với nhau trong cuộc chiến sinh tồn ở thế giới hậu tận thế bị thây ma tàn phá.

Sinh tồn trong đêm tối, chống lại sự tấn công của thây ma và các mối đe dọa khác trong Survival Legends
Sinh tồn trong đêm tối, chống lại sự tấn công của thây ma và các mối đe dọa khác trong Survival Legends

Tải game Survival Legends cho Android

Trong cuộc sinh tồn này, hành động của bạn sẽ phụ thuộc vào thời gian trong ngày. Game có cơ chế chuyển đổi ngày đêm linh hoạt, mang đến trải nghiệm thú vị, không hề nhàm chán cho người chơi:

Vào ban ngày, bạn sẽ mạo hiểm đi vào những vùng đất hoàn đầy mối đe dọa, thây ma để tìm kiếm thực ăn, vũ khí và những vật dụng cần thiết khác để sống sót. Càng chơi, tài nguyên càng trở nên khan hiếm hơn và các game thủ buộc phải cạnh tranh với nhau trong các trận chiến tàn khốc để có được thứ mình cần.

Tìm kiếm tài nguyên trong các khu vực đổ nát
Tìm kiếm tài nguyên trong các khu vực đổ nát

Vào ban đêm, thây ma xuất hiện cực kỳ đông đảo với đủ các lực lượng khác nhau. Các nhóm sinh tồn phải liên kết với nhau để chống lại từng đợt tấn công của xác sống. Với tài nguyên và đạn dược hạn chế, người chơi phải sử dụng chiến lược khôn ngoan và tinh thần đồng đội để cố gắng sống sót cho tới lúc bình minh.

Cố gắng sống sót cho tới lúc bình minh
Cố gắng sống sót cho tới lúc bình minh

Về đồ họa, game Survival Legends được thiết kế với hình ảnh tuyệt đẹp và hiệu ứng âm thanh sống động, đưa người chơi vào một thế giới đen tối và đáng sợ. Với gameplay hành động nhiều người chơi căng thẳng, lối chơi đầy thử thách, Survival Legends chắc chắn sẽ là một trò chơi không thể bỏ qua với những người đam mê thể loại game kinh dị, sinh tồn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 77
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Survival Legends

Liên quan, thay thế