Survivor Kingdoms Game chiến thuật kết hợp roguelike

Tải về

3 (1) GameeStudio Miễn phí

Survivor Kingdoms là tựa game chiến thuật kết hợp roguelike được phát triển và phát hành chính thức trong thời gian vừa qua trên nền tảng di động. Do đó, muốn chơi game này trên nền tảng PC thì các bạn cần phải tải, cài đặt game Survivor Kingdoms về máy tính, thông qua phần mềm giả lập như: LDPlayer, BlueStacks,....

Ở tựa game này, người chơi vào vai một pháp sư thức tỉnh trong nhiệm vụ giải cứu vương quốc khỏi những người lính bị thôi miên và những con quỷ nham hiểm. Bạn sẽ phải tham gia vào những cuộc chiến tiêu diệt kẻ thù vô cùng khốc liệt, cũng như thực hiện hết các nhiệm vụ để nhận tiền thưởng, đồng thời hoàn thành sứ mệnh của mình.

Trò chơi này, còn kết hợp các yếu tố xây dựng thành phố và chiến lược thời gian thực. Game thủ sẽ bắt đầu với một khu định cư nhỏ và dần dần mở rộng lãnh thổ của mình bằng cách thu thập tài nguyên, xây dựng các tòa nhà và huấn luyện một đội quân hùng mạnh.

Tính năng nổi bật của game Survivor Kingdoms

  • Cảm giác mạnh giống Roguelike: Mỗi cuộc phiêu lưu đều mang đến một hành trình độc đáo với những tình tiết bất ngờ và độ khó tăng dần.
  • Bầy quân thù: Đối mặt với sự tấn công liên tục của những tên lính tham nhũng, đòi hỏi khả năng chiến thuật và hành động quyết đoán.
  • Giải phóng sự tàn phá của phép thuật: Thành thạo nhiều loại phép thuật, thiêu rụi kẻ thù bằng bão lửa hoặc kiểm soát chiến trường bằng sức mạnh bí ẩn.
  • Quyết tâm bất diệt: Mỗi kẻ thù bị đánh bại sẽ giúp bạn mạnh hơn, mở khóa các đòn combo và khả năng hủy diệt để tạo nên một cuộc tấn công không thể ngăn cản.
  • Khám phá bí mật: Khám phá thế giới rộng lớn và đa dạng, tìm ra kho báu ẩn giấu và làm sáng tỏ nguồn gốc của sự tham nhũng.

Ngoài ra, trong game Survivor Kingdoms mang đến hơn 1000 loại quái vật, kẻ thù khác nhau đang chờ bạn tiêu diệt. Cùng với đó, số lượng của chúng cực kỳ đông và tấn công bạn liên tục trong môi trường chiến đấu khác nhau. Đặc biệt, chúng ta còn gặp được những con Boss to lớn về ngoại hình và sức mạnh chiến đấu của chúng cũng rất mạnh, do đó mình cần tập trung toàn bộ kỹ năng chiến đấu mạnh nhất, thêm các trang bị để có thể đánh bại Boss thành công và qua màn.

Không chỉ vậy, tựa game này còn có hơn 40 lục địa được thiết kế với bối cảnh và màu sắc riêng biệt cho bạn chinh phục. Mỗi lục địa lại có những loài sinh vật, kẻ thù khác nhau mà bạn phải tiêu diệt. Chính vì vậy, chúng ta cần phải linh hoạt trong cách chiến đấu, không ngừng nâng cấp nhân vật của mình để đánh bại chúng thành công.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/9/10/11
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Survivor Kingdoms