Survivor Kingdoms cho iOS 2.51 Game chiến thuật, sinh tồn

Tải về

3 (1) GameeStudio Miễn phí

Survivor Kingdoms cho iOS là một tựa game chiến thuật, chủ đề sinh tồn được phát triển và phát hành chính thức trên App Store trong thời gian vừa qua. Khi tham gia vào tựa game này, người chơi sẽ trở thành một vị pháp sư với nhiệm vụ chính là hóa giải thôi miên cho những người dân, tiêu diệt lũ quái vật và đem lại sự bình yên cho vùng đất bí ẩn.

Tựa game này, mang đến lối chơi nhanh và đầy phấn khích. Người chơi sẽ đối đầu với bầy quái vật, chiến đấu với hơn 1000 quái vật cùng một lúc. Cuộc chiến cường độ cao này đòi hỏi phản xạ nhanh và tư duy chiến lược để đánh bại kẻ thù và tiến triển trong trò chơi. Hệ thống điều khiển một tay cho phép chơi trò chơi dễ dàng và trực quan, giúp người chơi ở mọi cấp độ kỹ năng đều có thể tiếp cận.

Hệ thống màn chơi của game cũng vô cùng phong phú, với độ khó khác nhau, mang đến thử thách liên tục cho người chơi. Khi trò chơi tiến triển, sức nóng tăng dần, đẩy game thủ đến giới hạn của họ. Mức độ khó tăng dần này thêm yếu tố thú vị và giúp người chơi luôn tham gia và có động lực để cải thiện kỹ năng của mình.

Tính năng đặc sắc của game Survivor Kingdoms cho iOS

  • Cảm giác mạnh giống Roguelike: Mỗi cuộc phiêu lưu đều mang đến một hành trình độc đáo với những tình tiết bất ngờ và độ khó tăng dần.
  • Bầy quân thù: Đối mặt với sự tấn công liên tục của những tên lính tham nhũng, đòi hỏi khả năng chiến thuật và hành động quyết đoán.
  • Giải phóng sự tàn phá của phép thuật: Thành thạo nhiều loại phép thuật, thiêu rụi kẻ thù bằng bão lửa hoặc kiểm soát chiến trường bằng sức mạnh bí ẩn.
  • Quyết tâm bất diệt: Mỗi kẻ thù bị đánh bại sẽ giúp bạn mạnh hơn, mở khóa các đòn combo và khả năng hủy diệt để tạo nên một cuộc tấn công không thể ngăn cản.
  • Khám phá bí mật: Khám phá thế giới rộng lớn và đa dạng, tìm ra kho báu ẩn giấu và làm sáng tỏ nguồn gốc của sự tham nhũng.

Không chỉ vậy, trong game Survivor Kingdoms còn có hệ thống combo kỹ năng thú vị cho phép chúng ta tung ra những đòn tấn công không thể ngăn cản vào kẻ thù của họ. Khi mình tiến triển và lên cấp, sẽ mở khóa các kỹ năng và khả năng mới, trở nên mạnh mẽ hơn và không thể phá vỡ. Hệ thống tiến triển này tăng thêm chiều sâu cho lối chơi và mang lại cho bạn cảm giác phát triển và thành tựu.

Bên cạnh đó, hệ thống hiện phẩm của trò chơi vô cùng phong phú đang chờ bạn mở khóa trang bị cho nhân vật của mình. Những hiện phẩm này cũng được chia thành cấp độ và thấp nhất là 1 sao và lớn nhất là 5 sao. Trong quá trình chiến đấu, game thủ cần dùng tiền thưởng để có thể nâng cấp hiện phẩm giúp khả năng chiến đấu của pháp sư được tốt hơn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.51
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Survivor Kingdoms