Survivor Legend cho Android 2.2 Game nhập vai kết hợp hành động

Tải về

3 (1) GameeStudio Miễn phí

Survivor Legend cho Android là một tựa game hành động, nhập vai được phát triển và phát hành chính thức trên Google Play trong thời gian vừa qua. Bạn sẽ trở thành một chiến binh với tiềm năng vô tận, cùng với những người sống sót khác sẽ phải chọn vũ khí và chiến đấu chống lại những con quái vật xấu xa và nguy hiểm.

Lối chơi của tựa game này vô cùng đơn giản, người chơi chỉ cần một chiến binh với tiềm năng vô tận, bạn và những người sống sót khác sẽ phải chọn anh hùng sử thi của mình, chọn vũ khí và chiến đấu chống lại những con quái vật xấu xa và nguy hiểm. Tại đây, bạn sẽ thu thập càng nhiều tài nguyên càng tốt và mình càng có thể nâng cấp và trở nên mạnh mẽ hơn.

Ở trò chơi này, game thủ có thể phát triển và nâng cấp nhân vật khi tích lũy đủ kinh nghiệm và thu thập tài nguyên. Trang bị cho nhân vật các vũ khí, áo giáp và khả năng mạnh mẽ giúp mình giành lợi thế trong trận chiến. Với mỗi lần nâng cấp, anh hùng trở nên đáng gờm hơn, cho phép bạn vượt qua những thử thách lớn hơn và đối mặt với những kẻ thù đáng sợ hơn.

Tính năng nổi bật của game Survivor Legend cho Android

  • Hơn 5 chương. Chiến đấu trong thế giới khác nhau: đồng cỏ, sa mạc, dung nham, băng và địa ngục.
  • Phát hành combo kỹ năng không thể ngăn cản hoàn toàn mới.
  • Hơn 100 kẻ thù và trùm với các cuộc tấn công ồ ạt của thây ma, ma cà rồng và quái vật.
  • Số lượng lớn các cấp độ trong Survivor Legend

Bên cạnh đó, trong game Survivor Legend còn cho phép người chơi thu thập thêm nhiều kỹ năng chiến đấu mới. Sau mỗi trận chiến hoàn thành, game thủ có thể mở khóa và siêu tập thêm các thẻ kỹ năng mới. Mỗi loại thẻ kỹ năng sẽ cho hình ảnh với sức mạnh riêng biệt được đánh giá qua số cao.

Cùng với đó, tựa game này sở hữu nền đồ họa chất lượng cao, tạo hình nhân vật trong game đều đơn giản. Thậm chí, quái vật có vẻ ngoài không hề đáng sợ chút nào, mà lại ngộ nghĩnh như hoạt hình. Phần âm thanh của trò chơi cũng vô cùng ấn tượng, tiếng gầm của một con quái vật đang lao tới, tiếng thép va chạm trong chiến đấu và âm thanh chiến thắng vang dội đều góp phần làm cho trò chơi trở nên thú vị hơn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Survivor Legend