Survivor Legend cho iOS 1.9 Game hành động, nhập vai sinh tồn

Tải về

3 (1) GameeStudio Miễn phí

Survivor Legend cho iOS là một tựa game nhập vai, hành động được cho ra mắt chính thức trên App Store trong thời gian vừa qua. Ở đây, người chơi được đưa đến một cuộc chiến sinh tồn khốc liệt, sẽ trở thành một vị anh hùng chiến đấu với những con quái vật nguy hiểm đang phá hoại ngôi làng và bảo vệ cuộc sống bình yên cho người dân.

Khi tham gia vào tựa game này, các bạn sẽ cần phải điều khiển nhân vật, thu thập càng nhiều tài nguyên càng tốt. Cùng với đó, mình phải thu thập càng nhiều tài nguyên để nâng cấp nhân vật trở nên mạnh mẽ hơn. Mình cũng sẽ mở khóa các nâng cấp, kỹ năng và trang bị đặc biệt, tấn công và đánh bại kẻ thù bằng cách sử dụng súng, lính và bom.

Hệ thống nhân vật trong trò chơi này cũng vô cùng phong phú, đa dạng với tạo hình và sức mạnh khác nhau như: Hiệp sĩ, cung thủ, pháp sư, tôn ngộ không, chiến binh mèo, thần Thorn, rồng, nữ thần lửa,… Những anh hùng đều sở hữu sức mạnh riêng và bạn cần mở khóa dần dần trong quá trình chơi. Game thủ sẽ cần dùng tiền để mở khóa và mỗi anh hùng sẽ có giá mở khóa riêng.

Tính năng chính của game Survivor Legend cho iOS

  • Hơn 5 chương. Chiến đấu trong thế giới khác nhau: đồng cỏ, sa mạc, dung nham, băng và địa ngục.
  • Phát hành combo kỹ năng không thể ngăn cản hoàn toàn mới.
  • Hơn 100 kẻ thù và trùm với các cuộc tấn công ồ ạt của thây ma, ma cà rồng và quái vật.
  • Số lượng lớn các cấp độ trong Survivor Legend

Ngoài ra, game Survivor Legend còn cung cấp một kho vũ khí phong phú, mỗi loại có các thuộc tính và lợi thế riêng. Từ kiếm và rìu gây sát thương cận chiến tàn khốc đến cung và súng cho phép tấn công tầm xa chính xác, lựa chọn vũ khí của bạn sẽ ảnh hưởng đáng kể đến chiến lược chiến đấu của bạn. Ở đây, người chơi sẽ có cơ hội mở khóa và nâng cấp vũ khí của mình, khiến chúng trở nên nguy hiểm và hiệu quả hơn trong trận chiến.

Không chỉ vậy, tại trò chơi này, game thủ có thể thu thập thêm nhiều kỹ năng chiến đấu mới. Sau mỗi trận chiến hoàn thành, bạn có thể mở khóa và siêu tập thêm các thẻ kỹ năng mới. Mỗi loại thẻ kỹ năng sẽ cho hình ảnh với sức mạnh riêng biệt được đánh giá qua số cao. Mình cũng có thể nâng cấp số sao của các thể kỹ năng để tăng khả năng chiến đấu giúp anh hùng tiêu diệt quái vật hiệu quả nhất.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.9
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Survivor Legend