Sweet Tooth: Cậu bé gạc nai Series phim phiêu lưu giả tưởng Mỹ

10/10 (1) Lượt xem: 03 Phát hành: Nightshade Năm: 06/06/2024 Đạo diễn: Jim Mickle

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Sweet Tooth: Cậu bé gạc nai series phim phiêu lưu hành động giả tưởng của Mỹ, chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên. Sweet Tooth gồm 3 phần, với Sweet Tooth mùa 3 phát sóng trên Netflix từ ngày 6/6/2024.

Cậu bé gạc nai xoay quanh cuộc phiêu lưu hoành tráng khắp thế giới hậu tận thế, nơi cậu bé đáng yêu nửa người nửa nai tìm kiếm gia đình và mái ấm cùng người bảo vệ cộc cằn.

Dự án phim Sweet Tooth được triển khai từ năm 2018 tại Hulu. Đến năm 2020, loạt phim đã được chuyển sang kênh Netflix. Quá trình quay phim diễn ra hoàn toàn ở New Zealand. Phim có sự tham gia diễn xuất của Nonso Anozie, Christian Convery, Adeel Akhtar, Stefania LaVie Owen, Dania Ramirez, Aliza Vellani, Will Forte, Neil Sandilands và ngôi sao Marlon Williams, trong khi James Brolin đảm nhận vai trò người dẫn chuyện.

Sweet Tooth được đặt trong bối cảnh thế giới nhiễm virus lạ và phần lớn dân số thế giới bị tiêu diệt. Một đứa trẻ đặc biệt chào đời, lai giữa con người và động vật với gạc nai trên đầu. Sau cái chết của cha mình, cậu bé Gus 10 tuổi lên đường tìm mẹ. Sau 1 tai nạn hy hữu trên đường đi, Gus được Tommy Jepperd, người lữ khách đơn độc, cứu sống và quyết định bám theo anh ta đến Colorado để tìm mẹ.

Series phim Cậu bé gạc nai nhận được hầu hết đánh giá tích cực từ giới phê bình và khán giả. Phim cũng nhận được nhiều đề cử và giải thưởng quan trọng, đặc biệt là giải Diễn viên phụ dành cho Nonso Anozie tại Giải Emmy 2023.

Trailer phim Sweet Tooth: Cậu bé gạc nai

Trailer Sweet Tooth 1 (2021):

Trailer Sweet Tooth 2 (2023):

Trailer Sweet Tooth 3 (2024):

Thông tin thêm phim Sweet Tooth

Thời lượng:3 mùa
Diễn viên:Nonso Anozie, Christian Convery, Stefania LaVie Owen
Nhà sản xuất:Evan Moore, Mel Turner, Christina Ham
Đạo diễn:Jim Mickle
Năm phát hành:2021 - 2023 - 2024
Giới hạn tuổi:16

Một số Poster, hình ảnh phim Cậu bé gạc nai

Sweet Tooth: Cậu bé gạc nai gồm 3 mùa, phát sóng trên Netflix
Sweet Tooth: Cậu bé gạc nai gồm 3 mùa, phát sóng trên Netflix
Bộ phim xoay quanh chuyến hành trình tìm mẹ của Cậu bé gạc nai sau ngày tận thế
Bộ phim xoay quanh chuyến hành trình tìm mẹ của Cậu bé gạc nai sau ngày tận thế
Sweet Tooth là bộ phim gia đình ý nghĩa và hấp dẫn
Sweet Tooth là bộ phim gia đình ý nghĩa và hấp dẫn
  • 34 lượt xem
Link xem Sweet Tooth: Cậu bé gạc nai