Sword and Magic World cho iOS 1.0.6 Game nhập vai phiêu lưu giả tưởng tuyệt đẹp

Tải về

3 (1) TigonMobile Miễn phí 08

Sword and Magic World là một game nhập vai phiêu lưu giả tưởng hấp dẫn đến từ Tigon Mobile (công ty con của Longtu Korea) - đội ngũ đứng đằng sau trò chơi MMORPG Bless Global nổi tiếng. Hiện game Sword and Magic World đã chính thức phát hành cho game thủ tải về và chơi.

Chiến đấu với những con trùm hoang dã trong game Sword and Magic World
Chiến đấu với những con trùm hoang dã trong game Sword and Magic World

Chiến tranh bang hội hoành tráng trong Sword and Magic World

Tiền đề trò chơi là dựa trên thần thoại phương Tây, với phong cách giả tưởng cổ điển. Bạn đảm nhận vai trò của một nhà thám hiểm ưu tú, bắt tay vào cuộc chinh phục thú vị cùng với những người bạn đồng hành trung thành. Người chơi sẽ đi qua các cõi khác nhau, gặp gỡ nhiều nhân vật độc đáo. Thậm chí, bạn còn có cơ hội tận hưởng một câu chuyện tình yêu lãng mạn của riêng mình và tổ chức lễ cưới trong mơ.

Hành động chiến đấu tự do, kiểm tra giới hạn của bạn
Hành động chiến đấu tự do, kiểm tra giới hạn của bạn

Điều khiến Sword and Magic World được nhiều người mong đợi chính là những tính năng nổi bật của trò chơi. Game có đồ họa 3D sống động như thật với hiệu ứng ánh sáng và chuyển tiếp theo mùa liền mạch, mang lại trải nghiệm hình ảnh chân thực. Bạn còn có thể thưởng thức các chế độ xem toàn cảnh 360 độ, được làm phong phú hơn nữa nhờ các chuyển đổi phối cảnh nhanh chóng.

Các nhiệm vụ lãng mạn đặc biệt
Các nhiệm vụ lãng mạn đặc biệt

Game có các chế độ chơi đa dạng, trong đó, bạn cùng những người khác tham gia vào cuộc đột kích trong ngục tối nhiều người chơi, đối đầu với những tên trùm thế giới đáng gờm hoặc tham gia vào các trận chiến 3v3 ly kỳ. Bạn cũng có thể là thành viên bang hội, tham gia vào các trận chiến nhiều người chơi thú vị trong các cuộc chiến bang hội 500v500. Nhìn chung, Sword and Magic World chắc chắn đây sẽ là một chuyến đi thú vị, xứng đáng để bạn trải nghiệm.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 798,4 MB
  • Lượt xem: 51
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế