Astral Soul Awaken cho iOS Game nhập vai Thức tỉnh linh hồn

Tải về

3 (1) Hongkong Origin Game Network Technology Company Miễn phí 06 Dung lượng: 1 GB Ngày: Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên

Astral Soul Awaken là một game nhập vai huyền ảo tuyệt đẹp mới cho mobile, vừa mới được ra mắt game thủ Đông Nam Á.

Người chơi Astral Soul Awaken trở thành nhân vật chính trong cuốn sách sở hữu năng lực siêu phàm
Người chơi Astral Soul Awaken trở thành nhân vật chính trong cuốn sách sở hữu năng lực siêu phàm

Astral Soul Awaken là game RPG giả tưởng được xây dựng dựa theo tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên. Tập hợp rất nhiều yếu tố tuyệt vời như chất lượng đồ họa giả tưởng chân thực, khả năng bay tự do 360 độ, hệ thống nhân vật 4 lớp, 5 kiểu chuyển giao và đột phá trong sự nghiệp, thiết kế skin vũ khí độc đáo, chiến đấu với quái thú cổ đại, trao đổi vũ khí cổ tự do, chiến đấu khốc liệt với các gia tộc khác và lối PK hoàn toàn mới... Trò chơi nhập vai dẫn nhất này đang chờ đợi bạn.

Tính năng nổi bật của game Astral Soul Awaken cho iOS

Game được ủy quyền chính thức từ tiểu thuyết nổi tiếng

Trang bị những trang thiết bị mạnh để chiến đấu
Trang bị những trang thiết bị mạnh để chiến đấu

Astral Soul Awaken được chuyển thể từ tiểu thuyết giả tưởng nổi tiếng cùng tên. Hình ảnh chất lược 3D HD cho bạn chiêm ngưỡng một vùng đất thánh tuyệt đẹp. Người chơi trở thành nhân vật chính trong cuốn sách sở hữu năng lực siêu phàm và khả năng bay nhảy tự do. Bạn sẽ được trải nghiệm sự thức tỉnh của linh hồn trong các ngôi sao, chiến đấu với quái vật, ác quỷ trong thế giới này, dùng thanh kiếm thống trị trái đất và thưởng thức những câu chuyện kinh điển khác.

Trang thiết bị chiến đấu và bạn có thể tự do giao dịch

Phát triển nhân vật theo cách riêng
Phát triển nhân vật theo cách riêng

Tấn công trùm sẽ làm rơi ra các trang thiết bị chất lượng cao màu cam và đỏ. Những mặt hàng và thiết bị cổ có tỷ lệ rơi cao giúp bạn nhanh chóng vươn lên dẫn đầu. Ngoài ra, game có các nhà đấu giá để cho gamer giao dịch thiết bị, vật liệu và vật phẩm miễn phí trên tất cả các máy chủ. Bán với giá độc quyền và cơ hội làm giàu trong game thông qua các giao dịch là hoàn toàn có thể.

Thay đổi phong cách, trải nghiệm sự thú vị

Đánh thức những người hỗ trợ
Đánh thức những người hỗ trợ

Những đôi cánh tuyệt đẹp giúp bạn tự do bay lượn trên bầu trời. Chaotic Roc, Magic Mecha, Devil Ghost... có vô số kho báu trong thế giới Particle. Nhiều thú cưỡi và người hỗ trợ tinh thần cho bạn. Và người chơi có thể trải nghiệm các lối chơi siêu thú vị trong game như Truth Or Dare, Sweet Marriage, tu luyện người hầu, hóa thân...

Lợi ích phong phú

Bạn sẽ có được sự may mắn ngay từ khi đặt chân vào Astral Soul Awaken, thư giãn và trải nghiệm lợi ích dồi dào. Người chơi nhận được siêu nhiều chiến lợi phẩm ngay cả khi nhàn rỗi. Nâng cấp nhanh chóng, chuyển lên các lớp cao nhất, tuyển mộ bạn bè để lập team.

Giành được vinh quang cùng bạn bè
Giành được vinh quang cùng bạn bè

Phong cách chơi độc đáo

Game mang đến nhiều hoạt động PK thú vị như săn quái thú, tiêu diệt boss hoang dã, chiến đấu bên cạnh sự bình yên của vùng đất huyền bí, chiến đấu với người khác ở chiến trường Sumeru. Ngoài ra, game còn có các cuộc chiến tranh gia tộc, thử nghiệm đồ tạo tác, đấu liên minh giữa các máy chủ và cuộc cạnh tranh leo thanh nổi tiếng nhất. Astral Soul Awaken có cả 2 chế độ PvE và PvP cho người chơi lựa chọn và tất nhiên, rất nhiều phần thưởng lớn đang chờ đợi bạn.

Nếu bạn từng chơi và mê các game như Black Desert Mobile hay Eternal Sword M thì đây là sân chơi mà bạn chắc chắn bạn không muốn bỏ lỡ.

3 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Astral Soul Awaken

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm