Watcher of Realms cho iOS Pre-Order Game nhập vai mới đến từ “cha đẻ” Mobile Legends: Bang Bang

Tải về

3 (1) Shanghai Moonton Technology Miễn phí 05

Moonton vừa mở đăng ký trước cho trò chơi nhập vai giả tưởng sắp ra mắt của mình là Watcher of Realms trên cả Android, iOS và PC. Nhà phát triển này được rất nhiều người biết đến sau sự thành công của game Mobile Legends: Bang Bang. Giờ đây, họ đã trở lại với một cuộc phiêu lưu nhập vai ly kỳ khác diễn ra trong một thế giới giả tưởng ẩn chứa nhiều điều kỳ bí.

Thu thập các anh hùng sống động vào đội của bạn trong game Watcher of Realms
Thu thập các anh hùng sống động vào đội của bạn trong game Watcher of Realms

Tải game Watcher of Realms cho iOS

Watcher of Realms lấy bối cảnh ở Tya, cho bạn trở thành Chỉ huy Aurion. Cư dân của Tya đang gặp nguy hiểm và thế giới đang bị hủy hoại bởi lực lượng bóng tối Tides of Darkness. Nhiệm vụ của bạn giờ đây là tạo ra một đội gồm những anh hùng mạnh mẽ có thể chống lại những kẻ thù này và cuối cùng đánh bại Ancient God.

Nhóm anh hùng của bạn là sự quy tụ của các anh hùng dũng cảm và mạnh mẽ đến từ nhiều phe phái khác nhau. Bạn có thể tìm hiểu về từng người và nó sẽ bổ sung thêm sự thú vị cho truyền thuyết trong game bởi mỗi anh hùng có một cốt truyện riêng. Mỗi người cũng sở hữu các khả năng khác biệt và các khả năng đặc biệt có thể được kích hoạt khi sử dụng nhiều nhân vật trong cùng một phe.

Tham gia các trận đánh nhập vai chiến lược hấp dẫn
Tham gia các trận đánh nhập vai chiến lược hấp dẫn

Tya là một thế giới rộng lớn với các khu vực đặc biệt như sa mạc khô cằn, ngục tối đóng băng, hang động núi lửa nóng chảy và những ngọn núi khổng lồ. Mỗi môi trường mang đến một thử thách khác nhau. Người chơi sẽ phải trang bị cẩn thận từng đội quân để đối phó với các khó khăn về địa lý mà họ gặp phải trên hành trình .

Giành chiến thắng các trận chiến PvP để leo lên vị trí cao trên bảng xếp hạng và trở thành người vĩ đại nhất
Giành chiến thắng các trận chiến PvP để leo lên vị trí cao trên bảng xếp hạng và trở thành người vĩ đại nhất

Về lối chơi, Watcher of Realms có gameplay theo kiểu phòng thủ tháp. Người chơi lên kế hoạch chiến lược cho từng bước di chuyển để ngăn chặn quân địch xâm phạm thành trì. Mỗi giai đoạn là một vấn đề riêng mà bạn phải giải quyết và cách duy nhất để thành công là chọn đúng đội quân. Chỉ cần các thành viên đồng tâm hiệp lực, chiến thắng sẽ luôn ở phía trước.

Thêm nữa, game cũng có các trận chiến PvP trong chế độ Đấu trường, phù hợp với những game thủ thích sự cạnh tranh, chiến đấu để vươn lên dẫn đầu và trở thành Bá chủ Đấu trường.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-Order
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 341,2 MB
  • Lượt xem: 26
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Watcher of Realms

Liên quan, thay thế