Dawn of Dynasty cho iOS 1.3.0 Game chiến lược Tam Quốc đồ họa anime dễ thương

Tải về

3 (1) IGG Miễn phí 26

Dawn of Dynasty là một game chiến lược lấy chủ đề Tam Quốc, được thiết kế với đồ họa anime tuyệt đẹp. Tham gia game, bạn phải cải thiện các điều kiện trong một vùng đất bị ô nhiễm, tàn phá nặng nề. Mở khóa các tòa nhà mới, chiến binh và item để phát triển mỗi công trình, cùng mục tiêu rõ ràng là ngăn chặn đường tiến công của các lực lượng kẻ thù.

Chiến đấu cùng các nữ chiến binh xinh đẹp trong game Dawn of Dynasty
Chiến đấu cùng các nữ chiến binh xinh đẹp trong game Dawn of Dynasty

Trong game Rage of Destiny: RPG Arena, bạn quan sát hành động từ góc nhìn trên cao xuống. Bản đồ được phân thành ô lưới, nghĩa là bạn phải tap vào từng ô để thiết lập các công trình khác nhau. Tương tự, khi các trận chiến diễn ra, bạn cần có các đội quân đủ mạnh nếu muốn đánh bại tất cả kẻ thù.

Tải game Dawn of Dynasty cho iOS

Tham gia các trận đánh chiến lược hỗn loạn
Tham gia các trận đánh chiến lược hỗn loạn

Dawn of Dynasty có 3 vương quốc mà bạn sẽ khám phá trong quá trình chơi game. Bạn có thể thiết lập đồng minh với các chiến binh tốt nhất để khẳng định chiến lược, giúp bảo vệ mỗi khu vực của thành phố.

Với điểm kinh nghiệm và phần thưởng kiếm được, người chơi sẽ dùng để cải thiện khả năng của mình nhằm chế ngự kẻ thù đang tấn công vùng đất. Từ menu chính, bạn có thể kiểm tra tiến trình của mỗi anh hùng và tài nguyên để tận dụng tối đa những gì hiện có theo ý của mình.

Cứu thế giới bằng cách sử dụng những chiến binh tốt nhất
Cứu thế giới bằng cách sử dụng những chiến binh tốt nhất

Nói chung, Dawn of Dynasty là một game chiến lược thú vị, với hàng chục thứ để bạn mở khóa. Gamer chỉ phải triển khai các tài nguyên để kẻ thù ngày càng khó vượt qua các tuyến phòng thủ ở thành phố của bạn. Điều này có nghĩa là bạn có thể chinh phục 3 vương quốc và tiến tới thống nhất Trung Hoa.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 494,1 MB
  • Lượt xem: 96
  • Lượt tải: 26
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Dawn of Dynasty

Liên quan, thay thế