Ultra Blade cho iOS 1.0.2 Game chặt chém quái vật roguelike

Tải về

3 (1) Kyle Barrett Tính phí 11

Nhà phát hành của các trò chơi Blast WavesImmortal Rogue nhiều người yêu thích vừa phát hành Ultra Blade - game nhập vai roguelike đồ họa nghệ thuật pixel mới cho nền tảng di động. Bạn sẽ chặt chém không ngừng để tiêu diệt đám kẻ thù đông đảo đồng thời mở khóa nhiều loại vũ khí và nâng cấp đặc biệt để làm cho mỗi cuộc chiến trở nên phấn khích hơn lần trước.

Chặt chém theo cách riêng để tiêu diệt vô số kẻ thù đột biến trong game Ultra Blade

Trong game Ultra Blade, bạn sẽ tự do mày mò với hàng nghìn cách kết hợp anh hùng và lớp nhân vật để tìm ra những khả năng phù hợp nhất với phong cách chơi của mình. Không có 2 trải nghiệm nào giống nhau. Ngoài ra, bạn chỉ cần kéo để di chuyển và tự động tấn công, sau đó thả tay để giải phóng các cuộc tấn công tàn khốc chống lại kẻ thù đột biến. Tuy nhiên, chúng sẽ không dừng lại cho tới khi hạ gục được bạn, Vì thế hãy luôn trau dồi kỹ năng vuốt của mình và lên kế hoạch chiến lược nếu muốn vô địch.

Game cũng có chế độ thử thách vô tận dành cho những ai thích sự thách thức. Có 12 anh hùng có thể mở khóa và hàng trăm vũ khí dựa theo 5 lớp nhân vật cốt lõi gồm Cung, Khiên, Đại kiếm, Súng và Trượng.

Mẹo chơi game Ultra Blade

Nắm vững những điều cơ bản trước

Điều đầu tiên mà bạn cần ghi nhớ khi chơi Ultra Blade cũng như tất cả các game roguelike khác là học những điều cơ bản. Game có cơ chế điều khiển một chạm, bắt đầu đơn giản và tăng dần độ phức tạp khi tất cả các chuyển động, đòn tấn công và kỹ năng của bạn được điều khiển chỉ bằng một cử chỉ.

Có rất nhiều nội dung mà người chơi có thể tham gia nhưng hãy dành vài lần chơi đầu tiên để thành thạo hệ thống điều khiển. Điều này tốt hơn nhiều so với việc xây dựng một nhân vật mạnh mẽ mà sau đó bạn lại không biết sử dụng kỹ năng OP của mình.

Mỗi lần chơi của bạn là một trải nghiệm khác biệt

Tìm hiểu các lớp nhân vật

Khi bạn đã học được các đòn tấn công mạnh mẽ từ các pha né tránh, tiếp theo là phải hiểu rõ 5 lớp cốt lõi trong trò chơi để tìm được phong cách chơi phù hợp với mình.

Chẳng hạn sử dụng Đại kiếm và Khiên là lớp chuyên đánh cận chiến, trong khi Súng và Cung là lớp tấn công tầm xa, còn Trượng là tấn công bằng phép thuật. Tuy nhiên, phần hay nhất của hệ thống lớp Ultra Blades là bạn có thể tạo một chút lớp hỗn hợp cho phong cách chơi của mình, chẳng hạn kết hợp kiếm với cung .

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.2
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 55,3 MB
  • Lượt xem: 53
  • Lượt tải: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Ultra Blade

Liên quan, thay thế