Swords 'n Magic and Stuff Game nhập vai thế giới mở cực dễ thương

Tải về

3 (1) Kindred Games Tính phí 32 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/10

Bước vào cuộc phiêu lưu kỳ diệu, khám phá vô số chiến lợi phẩm, bí mật, gặp gỡ những người bạn và kẻ thù mới trên đường đi trong game nhập vai hành động Swords 'n Magic and Stuff. Hãy ghi dấu ấn của bạn và tìm một nơi định cư trong thế giới mở dễ thương này.

Bước vào cuộc phiêu lưu kỳ diệu trong Swords 'n Magic and Stuff
Bước vào cuộc phiêu lưu kỳ diệu trong game thế giới mở Swords 'n Magic and Stuff

Download game Swords 'n Magic and Stuff

Swords 'n Magic and Stuff lấy bối cảnh trong một vương quốc giả tưởng từng được cai trị bởi vị vua vĩ đại Owynn, nơi bạn vào vai một nhà thám hiểm mới vào nghề đang tìm cách tạo dựng tên tuổi. Kể từ khi nhà vua bị dính lời nguyền đen tối, các hiệp sĩ vĩ đại của ông đã rút lui khỏi những vùng đất mà họ từng cai trị để tìm cách chữa trị cho vua. Và tất nhiên, khi những người bảo vệ đi xa, rắc rối dần tìm đường trở lại vương quốc và bạn không phải là nhà thám hiểm duy nhất cố gắng ngăn chặn nó.

Swords 'n Magic and Stuff lấy bối cảnh trong một vương quốc giả tưởng
Swords 'n Magic and Stuff lấy bối cảnh trong một vương quốc giả tưởng

Hãy khám phá thế giới mở rộng lớn của Swords 'n Magic and Stuff một mình hoặc với bạn bè. Game không có cấp độ hay giới hạn nào, bạn có thể trở thành bất kỳ ai mình muốn, sử dụng bất kỳ vũ khí và vật phẩm nào có thể mua, cướp hoặc chế tạo và chơi theo cách của bạn.

Bạn có thể trở thành bất kỳ ai mình muốn
Bạn có thể trở thành bất kỳ ai mình muốn

Trong game Swords and Magic and Stuff, người chơi có thể tìm kiếm những cuộc phiêu lưu hoành tráng với kho báu huyền thoại, hoặc tận hưởng cuộc sống đơn giản khi sở hữu một trang trại nhỏ, chế tạo đồ nội thất cho ngôi nhà hoặc thậm chí đi du lịch thế giới như một thương gia.

Bước vào những cuộc phiêu lưu hoành tráng để tìm kho báu huyền thoại
Bước vào những cuộc phiêu lưu hoành tráng để tìm kho báu huyền thoại

Nhìn chung, thế giới của Swords 'n Magic rất đơn giản và vui nhộn, phù hợp với cả người chơi nhỏ tuổi hoặc thiếu kinh nghiệm. Nếu từng chơi Minecraft, bạn chắc chắn sẽ yêu thích trò chơi này!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 135
  • Lượt tải: 32
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế