Swype Keyboard Free for Android 1.5.15.19977 Ứng dụng bàn phím cho Android

Tải về

3,4 (5) Nuance Communications Miễn phí 1.834 Dung lượng: 15 MB Ngày: Yêu cầu: Android 2.2.x and up

Swype Keyboard for Android là bàn phím lướt cơ bản. Với Swype, người dùng có thể nhập văn bản nhanh chóng và chính xác, sao lưu và đồng bộ từ điển cá nhân trên các thiết bị Android và sử dụng cấu trúc bàn phím đã được tối ưu hóa dành cho cả smartphone và máy tính bảng - tất cả chỉ với một lần tải duy nhất.

Viết bằng Swype

Cách chính để tương tác với Swype là "Swyping" - nơi bạn chỉ việc lướt ngón tay mình từ ký tự này sang ký tự khác để hình thành từ. Sau khi hoàn thành một từ, nó sẽ xuất hiện trong văn bản. Ở lần nhập tiếp theo, ứng dụng này tự động thêm khoảng trống giữa các từ (tính năng này có thể tắt bật trong mục cài đặt).

Những từ ứng dụng này cho rằng bạn đã nhập được hiển thị bên trong một dải phía trên bàn phím. Những từ khác ứng dụng tin rằng bạn sắp nhập sẽ xuất hiện ở bên tay phải. Danh sách này rất bao quát và có thể khám phá bằng cách kéo dải đó sang bên phải hoặc trái.

Swype Keyboard Free for Android

Giống như SwiftKey, Swype cũng hiển thị 3 từ gợi ý phía trên bàn phím trước khi người dùng bắt đầu Swyping hoặc gõ. Ví dụ, sau một vài lần viết "I am enjoying the hams of my ancestors", Swype sẽ gợi ý "enjoying," "the," và "hams" sau khi người dùng gõ "I am". Điều này giúp việc dùng những cụm từ hay sử dụng trở nên đơn giản hơn. Nói theo cách khác, với khả năng nhận thức nội dung của ứng dụng, người dùng chỉ việc chạm vào gợi ý để hoàn thành câu.

Nhận dạng viết tay

Swype có tính năng cho phép người dùng viết bằng ngón tay. Khi bạn hình thành các chữ cái (cả viết hoa lẫn viết thường) các dòng sẽ biến mất ngay lập tức bởi Swype thu thập chúng. Người dùng có thể nhập từng chữ cái một hoặc toàn bộ từ. Bên cạnh đó, khi muốn viết tay các số, người dùng chỉ phải chuyển từ chế độ letter sang number.

Lưu trữ trên đám mây

Trong quá trình cài đặt, bạn có lựa chọn đăng ký với Swype Connect để lưu trữ từ điển các từ của mình lên trên đám mây. Kích hoạt tính năng này yêu cầu xác nhận địa chỉ email. Tuy nhiên, sau khi thiết lập xong, bạn sẽ thấy tất cả các thiết bị đã đăng ký đang sử dụng ứng dụng Swype và cung cấp từ điển lên đám mây.

Sở hữu từ điển cá nhân về những từ hay dùng và lưu trên đám mây sẽ giúp ích rất nhiều bởi Swype mang ý nghĩa phát triển cùng bạn, trở nên thuần thục hơn trong việc đoán từ và nhận diện thói quen viết. Có một từ điển được đồng bộ qua nhiều thiết bị nghĩa là ứng dụng luôn được học hỏi, cập nhật.

Swype Keyboard Free for Android

Ngôn ngữ sống

Swype, giống như SwiftKey, cũng cho phép người dùng kết nối ứng dụng với mạng xã hội cá nhân Twitter, Facebook, hoặc Gmail. Ứng dụng thực hiện việc này nhằm lấy những tên và từ bạn sử dụng để cá nhân hóa trải nghiệm. Bên cạnh đó, ứng dụng còn nhận diện chính xác tên đồng nghiệp, bạn bè thân, sau đó thêm chúng vào từ điển cá nhân người dùng.

Swype bảo mậtVới tất cả các thông tin của người dùng phải qua Swype, chắc hẳn bạn sẽ lo ngại về mật khẩu hoặc số thẻ tín dụng của mình. Thực tế, Android sẽ cảnh báo khi người dùng cài đặt ứng dụng.

Đối với những người lo ngại về việc mất thông tin cá nhân, bạn có thể xóa chúng trong từ điển hoặc ngay trên đám mây, từ menu settings. Nếu đây là vấn đề bạn cảm thấy phiền lòng, hãy nhớ rằng Swype sẽ tự động thu thập thông tin từ thiết bị, nhưng việc này hoàn toàn có thể disable cũng từ menu settings.

Đa ngôn ngữ và bàn phímGiống như SwiftKey, Swype hỗ trợ hơn 60 ngôn ngữ. Khi khởi động, bạn có thể lựa chọn ngôn ngữ ưu tiên, và thêm vài ngôn ngữ nữa khi chạy ứng dụng. Để thay đổi ngôn ngữ, chỉ việc kéo ngón tay từ logo Swype trên thanh space sẽ giúp mở ra menu lựa chọn ngôn ngữ.

Ngoài bàn phím đa ngôn ngữ, Swype còn hỗ trợ nhiều loại bàn phím khác nhau cho phù hợp với phong cách người dùng. Với những bàn phím này, rõ ràng là bạn luôn có một bàn phím đặc biệt được cài đặt trên thiết bị của mình.

Đối với người dùng máy tính bảng, Swype có 3 loại bàn phím: bàn phím QWERTY chuẩn, một bàn phím chia đôi để gõ nhanh hơn khi nằm ngang và một bàn phím cửa sổ nhỏ gọn. Bàn phím dạng cuối rất độc đáo, nó có thể đặt ở bất kỳ đâu trên màn hình. Nó thực sự tiện ích khi Swyping bởi nó cho phép người dùng truy cập vào bàn phím nhỏ gọn, đặt ở khu vực nhỏ.

Swype Keyboard Free for Android

Các tính năng chính:

  • Đồng bộ và sao lưu từ điển cá nhân: Swype cho phép người dùng sao lưu từ điển cá nhân của mình lên đám mây và đồng bộ nó với bất kỳ thiết bị Android nào có cài đặt Swype - không bao giờ mất từ đã thêm vào từ điển cá nhân nữa (tính năng không bắt buộc).
  • Ngôn ngữ sống: Swype tìm các nguồn và cập nhật từ điển của người dùng với những từ mới nhất đang hot, cung cấp khả năng truy cập nhanh chóng vào các từ, cụm từ mọi người hay dùng ở thời điểm hiện tại. Tính năng Living Language của Swype còn khoanh vùng từ điển với hỗ trợ cho ngôn ngữ bạn muốn (tính năng không bắt buộc).
  • Dự đoán từ tiếp theo: Rất thông minh, giống như thể Swpye có thể đọc suy nghĩ trong đầu bạn vậy. Model ngôn ngữ mạnh mẽ trên thị trường sẽ giúp thiết bị của bạn học từ vựng một cách độc đáo và dự đoán từ dựa vào việc sử dụng trước đó. Swype có thể dự đoán những từ và cụm từ hay được sử dụng nhất.
  • Tải ngôn ngữ: Swype hỗ trợ hơn 60 ngôn ngữ có thể tải về cùng 20 ngôn ngữ địa phương.
  • Bàn phím máy tính bảng: Swype sở hữu 3 thiết kế bàn phím độc đáo cho máy tính bảng: bàn phím màn hình đầy đủ, bàn phím nhỏ gọn có thể di chuyển được và bàn phím đôi trên màn hình.
  • Dragon Dictation: Swype cung cấp khả năng nhận diện giọng nói hàng đầu, vậy nên người dùng có thể thoải mái đưa ra lệnh bằng giọng nói của mình chỉ với một lần nhấn nút trên bàn phím Swype.
  • Chỉnh sửa thông minh: Swype phân tích toàn bộ câu và gạch chân những từ có khả năng lỗi để nhanh chóng sửa và đưa ra gợi ý thay thế.
  • Theme bàn phím: Với rất nhiều loại theme để lựa chọn, người dùng có thể tùy biến cá nhân hóa giao diện cho bàn phím theo dấu ấn của riêng mình.
  • Đồng bộ từ điển giọng nói/ text: Khi thêm từ mới vào từ điển cá nhân, chúng sẽ tự động được đồng bộ với Dragon Dictation, nghĩa là người dùng có thể nói từ mới đó ngay lập tức.
  • Cảm ứng thông minh: Swype học cách nhập riêng của người dùng và liên tục cập nhật phương thức gõ phím của bạn để có được trải nghiệm cá nhân và chính xác nhất.
  • Hành động: Sử dụng Swype gestures để nhanh chóng hoàn thành các tác vụ hàng ngày, ví như:
    • Select All (Swype key to ‘A’)
    • Cut (Swype key to ‘X’)
    • Copy (Swype key to ‘C’)
    • Paste (Swype key to ‘V’).

Swype Keyboard for Android phiên bản mới cập nhật:

  • Sửa lỗi khi những mẹo hữu ích hiển thị khi đã bị disable.
  • Sửa lỗi khi người dùng không thể sử dụng tính năng Handwriting trên bàn phím Trung Quốc.
  • Cải thiện khả năng tích hợp với mạng xã hội Gmail.
  • Sửa lỗi được người dùng báo cáo.
  • Một vài sửa lỗi khác cùng tối ưu hóa khả năng hoạt động.

Lam Le

3,4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.5.15.19977
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 15 MB
  • Lượt xem: 1.998
  • Lượt tải: 1.834
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.2.x and up
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm