System Scheduler 4.23 Lên kế hoạch nhiệm vụ trên máy tính

Tải về

3 (1) Splinterware Miễn phí 161 Dung lượng: 2,4 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

System Scheduler là một phần mềm giúp người dùng lên kế hoạch thời gian cho những hoạt động nhất định như chạy ứng dụng hoặc thực hiện một số công việc. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng máy tính sẽ tự động tiến hành các thao tác này mà không cần bạn bên cạnh.

Chương trình này có một giao diện đơn giản, cho phép người dùng thuộc mọi cấp độ đều có thể thao tác một cách dễ dàng. Trong cửa sổ chính của System Scheduler hỗ trợ một thanh công cụ chứa một vài nút tắt để thực hiện công việc nhanh chóng hơn và một bảng điều khiển hiển thị sự kiện và thông tin đi kèm: loại sự kiện, tiêu đề, lần chạy cuối cùng và lần chạy tiếp theo.

Người dùng có thể sử dụng một trong ba loại sự kiện: chạy một chương trình/ứng dụng, hiển thị hộp thoại nhắc việc và theo dõi một cửa sổ làm việc.

System Scheduler

Để cho chương trình có thể thực hiện theo kế hoạch, bạn cần phải thêm tiêu đề và thời gian muốn thực hiện. Ví dụ, bạn có thể cài đặt cho công việc đó lặp lại mỗi phút một lần, hoặc có thể là mỗi giờ, mỗi ngày, mỗi tháng, mỗ năm hoặc một số lượng thời gian tùy chỉnh. Đồng thời, System Scheduler cũng hỗ trợ những công việc thực hiện một lần vào một thời điểm xác định nào đó.

Bên cạnh đó, tính năng Windows Watcher còn cho phép người dùng chấm dứt hoạt động của ứng dụng, thu nhỏ hoặc tắt cửa sổ ứng dụng. Mỗi khi tiến hành một hoạt động, một dòng thông báo sẽ hiển thị trên màn hình.

Không chỉ thế, System Scheduler còn cho phép bạn xuất danh sách sự kiện đã tạo ra một tệp CSV cũng như có thể sao lưu và khôi phục tất cả dữ liệu.

Trong bảng thiết lập chương trình, người dùng có thể kích hoạt nút snooze (thêm giờ) để sử dụng trong thông báo nhắc việc. Bạn cũng có thể chọn âm thanh thông báo (WAV), lưu lại tất cả dữ liệu vào một thư mục tùy chỉnh trên ổ cứng cũng như có thể đặt sao cho System Scheduler không tự khởi động cùng lúc với Windows.

Chương trình này có kích thước khá nhỏ gọn và không làm ảnh hưởng nhiều đến hoạt động của máy tính.

Thùy Vân

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.23
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 2,4 MB
  • Lượt xem: 285
  • Lượt tải: 161
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm