BlackHawk Web Browser 39.0.2132.2 Trình duyệt web tốt cho máy tính

Tải về

5 (3) NETGATE Technologies Miễn phí 678 Dung lượng: 43,7 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 2000/XP/Vista/7/8

BlackHawk Web Browser là một trình duyệt Internet dựa trên Chromium hỗ trợ duyệt web theo thẻ, các extension và công cụ phát triển khác. Nó liên tục được tìm ra bởi những người đã quen thuộc với Google Chrome.

Tải trình duyệt Cốc Cốc

Tải trình duyệt Google Chrome

Tải trình duyệt Firefox

BlackHawk Web Browser

Tải BlackHawk Web Browser và trải nghiệm

Trình duyệt web này cho phép người dùng hiển thị các trang web hiện tại trong một tab dựa trên Internet Explorer và xem thứ hạng trang. Những tùy chọn có sẵn thông qua hai biểu tượng hiện ra ở gần thanh tìm kiếm. Nếu người dùng đăng nhập bằng tài khoản Gmail thì các thiết lập trên Chrome sẽ được tự động nhập vào BlackHawk. Trình duyệt cũng tăng cường tính bảo mật thông tin cá nhân của người dùng, hỗ trợ các tính năng như quản lý tab, mục yêu thích, tìm kiếm, kiểm soát các tập tin tải về, ngăn chặn các phần mềm gián điệp, quảng cáo, virus.

Tuy nhiên BlackHawk không có bất kỳ extension nào của riêng nó, nó chỉ hỗ trợ những thiết kế dành cho Google Chrome.

BlackHawk Web Browser có thời gian phản hồi tốt, có file ngắn gọn hướng dẫn cho người dùng mới. Blackhawk chạy trên một lượng tài nguyên CPU và bộ nhớ hệ thống vừa phải.

BlackHawk hỗ trợ các ngôn ngữ: Tiếng Tây Ban Nha, tiếng Đức, tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Ý, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Ba Lan, tiếng Thổ Nhĩ Kỳ, tiếng Trung Quốc phồn thể.

Phần mềm chạy trên hệ điều hành Windows 2000, Windows XP, Windows Vista, Windows 7, Windows 8.

Nói chung, so với Google Chrome và FireFox thì BlackHawk có tất cả ưu điểm của hai trình duyệt này, song không có nhiều sự khác biệt. Tuy nhiên nếu bạn đang muốn tìm một trình duyệt web thay thế để có sự mới mẻ thì BlackHawk cũng đáng để cân nhắc.

Bích Thủy

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 39.0.2132.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 43,7 MB
  • Lượt xem: 819
  • Lượt tải: 678
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 2000/XP/Vista/7/8
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm