Clip Plus 4.69 Quản lý Clipboard

Tải về

3 (1) Crystal Office Systems Dùng thử 23 Dung lượng: 7 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 2000/2003/XP/Vista/Server 2008/7/8

Clip Plus tăng cường tính năng cho Windows Clipboard, cho phép bạn tạo, tổ chức và truy cập vào các file ảnh, văn bản được sử dụng thường xuyên.

Windows Clipboard là công cụ tích hợp cho việc di chuyển dữ liệu giữa các ứng dụng khác nhau. Bạn thường không nhìn thấy các clipboard: nó hoạt động ở chế độ ẩn, bằng cách giữ các mục mà bạn sao chép, cắt, và cho phép bạn chèn chúng vào tài liệu khác với các lệnh dán.

Clip Plus

Tải Clip Plus để quản lý dữ liệu hiệu quả hơn

Khả năng Cut, Copy, Paste của Windows làm việc tốt khi chuyển những file dữ liệu đơn lẻ, nhưng sẽ không hoạt động hiệu quả khi bạn muốn di chuyển một lượng lớn dữ liệu, hoặc giữ dữ liệu lâu hơn cho đến lần Cut, Copy tiếp theo. Vì Windows sẽ ghi đè lên Clipboard mà không cần biết bạn đã sẵn sàng hay chưa.

Clip Plus thường xuyên hoạt động song song cùng Windows Clipboard, tự động lấy và lưu các văn bản, hình ảnh, sao chép dữ liệu khi chúng được Copy vào Windows Clipboard, làm cho chúng luôn sẵn có để lưu, tái sử dụng và in.

Clip Plus có thể truy cập và sử dụng dễ dàng. Biểu tượng ở khay cho phép truy cập nhanh đến ứng dụng và hiển thị chỉ số cho dù bạn đang ở chế độ chụp hay tạm dừng. Bạn có thể mở màn hình hiển thị chính, nơi lưu trữ những dữ liệu đã được Copy, Cut. Bạn cũng có thể tạo và lưu dữ liệu thành các nhóm, lưu những văn bản cá nhân và đồ họa, cả văn bản và độ họa này đều có thể in được với Clip Plus.

Giao diện của Clip Plus được sắp xếp hợp lý, trực quan với nhiều nút, tùy chọn để quản lý văn bản và các file dữ liệu. Tùy chọn tìm kiếm với nhiều thông số, tự động lưu, các icon hoạt hình, phím nóng, dán nhanh chóng, và cho phép cài đặt hiệu ứng âm thanh thông báo khi một dữ liệu nào đó được đưa vào Clip Plus. Bạn có thể xem thêm file Help của Clip Plus để có thể sử dụng tối ưu ứng dụng này.

Gợi ý: Chọn Start từ thanh công cụ hoặc menu để bắt đầu ghi từ clipboard. Bên dưới các menu chức năng là ba phần xem, sửa dữ liệu được chọn hoặc là chèn văn bản và tạo dữ liệu mới. Dữ liệu có thể được quản lý trong các category do người dùng tạo, category này sẽ hiển thị thành dạng cây bên tay trái.

Trong phiên bản dùng thử có 10 mục và công cụ chỉnh sửa bị vô hiệu hóa. Ngoài điều này ra thì ứng dụng này hoạt động khá tốt khi thử nghiệm, phù hợp với bất kỳ người dùng nào đang tìm kiếm một phần mềm quản lý clipboard tốt hơn Windows Clipboard.

Bích Thủy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.69
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 7 MB
  • Lượt xem: 65
  • Lượt tải: 23
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 2000/2003/XP/Vista/Server 2008/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm