Office 365 Admin cho iOS 2.0.5 Quản lý dịch vụ Office 365 trên iPhone/iPad

Tải về

5 (1) Microsoft Miễn phí 60

Office 365 Admin for iOS là ứng dụng dành riêng cho quản trị viên Office 365, cho phép kết nối với dịch vụ Office 365 của tổ chức mà họ đang công tác mọi lúc mọi nơi.

Tải Office 365 miễn phí cho PC tại đây.
Tải Microsoft Office Mobile miễn phí cho Android tại đây.

Sử dụng Office 365 Admin miễn phí để xem thông tin về dịch vụ và cập nhật trạng thái bảo trì Office 365, trực tiếp từ điện thoại smartphone hay máy tính bảng iDevice của bạn.

Quản trị viên IT Office 365 có thể giữ trạng thái kết nối với môi trường Office 365 dù họ đang ở bất cứ đâu. Cụ, thể bạn có thể quản lý người dùng của mình, bao gồm cả tính năng thiết lập lại mật khẩu truy cập của họ.

Ngoài ra, Office 365 Admin cũng hỗ trợ đọc tin nhắn mới nhất từ Message Center - vị trí trung tâm của dịch vụ liên lạc trong Office 365, xem bất cứ yêu cầu hỗ trợ nào trong thời gian thực. Bảng điều khiển mới trong Office 365 Admin cho phép bạn xem nhanh trạng thái của dịch vụ và nhiều thông tin hữu ích khác.

Office 365 Admin cho iOS

Ứng dụng Office 365 Admin được cung cấp miễn phí nên ai cũng có thể tải về máy cho dù họ có đăng ký thuê bao Office 365 hay không. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể đăng nhập và truy cập dịch vụ này.

Khi khởi động ứng dụng lần đầu, bạn sẽ được chuyển tới màn hình đăng nhập. Hãy đăng nhập bằng tài khoản quản trị viên Office 365 của mình. Để tăng mức độ bảo mật, ứng dụng Office 365 Admin hỗ trợ xác thực bằng Windows Azure Directory Multi-Factor Authentication và thêm tùy chọn để thiết lập mã PIN riêng cho ứng dụng này.

Để thay đổi tần suất cập nhật dữ liệu trong Office 365 Admin, truy cập mục Settings để cấu hình dữ liệu cập nhật. Dữ liệu có thể được làm mới tự động khoảng 15 phút, 30 phút một lần hoặc cập nhật thủ công.

Để chọn các dịch vụ bạn muốn xem thông tin, truy cập mục Settings. Các dịch vụ được hỗ trợ bao gồm Exchange Online, Identity Service, Lync Online, Office 365 Portal, Office Subscription, Rights Management Service, và SharePoint Online.

Lưu ý quan trọng: bạn cần sở hữu gói thuê bao Office 365 còn hiệu lực kèm quyền quản trị viên để sử dụng ứng dụng này.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Pháp, Đức, Nhật Bản, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha và Trung Quốc phồn thể. Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5, iPhone 6 và iPhone 6 Plus.

Minh Lộc

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 17 MB
  • Lượt xem: 119
  • Lượt tải: 60
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 6.0 or later
Liên kết tải về
Tìm thêm: Office 365

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm