Yammer cho iOS 6.4.13 Mạng xã hội cho doanh nghiệp trên iPhone/iPad

Tải về

4,8 (5) Microsoft Miễn phí 61

Yammer for iOS cung cấp cho người dùng doanh nghiệp một dịch vụ mạng xã hội chuyên nghiệp và miễn phí trên các thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod Touch.

Tính năng mới của phiên bản Yammer for iOS 6.4.13:

  • Với sức mạnh của hệ điều hành iOS 8 mới, ứng dụng Yammer đã được cải tiến toàn diện, giúp người dùng xử lý thông tin nhanh hơn, dễ dàng hơn và hiệu quả hơn.
  • Bạn đang đọc một bài viết thú vị hay một bức ảnh quan trọng và muốn chia sẻ với cả nhóm của mình? Giờ đây việc chia sẻ đường dẫn, hình ảnh trên thiết bị di động với Yammer thật dễ dàng chỉ với thao tác một chạm.
  • Bạn ấn tượng với vấn đề mà đồng nghiệp vừa chia sẻ nhưng không có thời gian mở ứng dụng? Yammer cho phép đánh dấu yêu thích tin nhắn ngay từ màn hình khóa hoặc tại trung tâm thông báo với tính năng thông báo tương tác.
  • Bạn đang xử lý công việc trên điện thoại iPhone trong thời gian đi xe bus tới văn phòng nhưng chưa hoàn thiện công việc. Khi đến văn phòng, bạn sẽ tiếp tục làm việc trên máy tính nhưng mọi dữ liệu đang xử lý dang dở lại nằm trong điện thoại? Đừng lo, Yammer hỗ trợ chuyển dữ liệu từ máy tính sang điện thoại và ngược lại thật dễ dàng tại chính vị trí bạn đang xử lý dở dang với chức năng Handoff.
  • Sửa nhiều lỗi của phiên bản trước.
  • Bật chức năng cập nhật tự động: truy cập phần thiết lập hệ thống > iTunes & App Store > Automatic Downloads và bật chức năng Updates. Từ đây, toàn bộ phần cập nhật sẽ được tải về tự động, cho phép bạn trải nghiệm phiên bản Yammer mới nhất.
  • Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5, iPhone 6 và iPhone 6 Plus.
  • Giảm dung lượng ứng dụng.

Yammer for iOS là ứng dụng mạng xã hội tốt nhất cho doanh nghiệp, giúp bạn điều hành công việc dễ dàng hơn và hiệu quả hơn. Dịch vụ này sẽ kết nối các nhân viên công ty, nội dung, hội thoại và dữ liệu kinh doanh lại với nhau trong cùng một vị trí thuận tiện.

Yammer for iOS cung cấp tới doanh nghiệp một phương pháp thông minh và thuận tiện để kết nối với thông tin và đối tượng mà bạn cần liên lạc, phiên bản cho di động cho phép người dùng theo sát những gì đang và sẽ xảy ra, ngay cả khi bạn không có mặt ở văn phòng. Phối hợp và chia sẻ ý tưởng với nhau trong thời gian thực, cho dù bạn đang ở bất cứ đâu và vào bất kỳ lúc nào.

Thế giới chuyển động nhanh. Vận hành nhanh hơn cùng Yammer.

Thay đổi những thứ vốn dĩ được coi là bất biến. Yammer for iOS là mạng xã hội riêng tư giúp bạn và toàn doanh nghiệp giữ trạng thái cập nhật đối với mọi thay đổi. Phần mềm phối hợp Yammer và ứng dụng doanh nghiệp cho phép bạn kết nối với đúng đối tượng, chia sẻ thông tin theo nhóm và tổ chức các dự án để điều hành công việc nhanh hơn, trôi chảy hơn.

Giữ trạng thái cập nhật

Với Yammer for iOS, bạn sẽ luôn được kết nối với đồng nghiệp, thông tin và hội thoại. Chạm vào mạng của bạn để tìm chính xác những gì bạn cần và khám phá những thứ bạn chưa từng biết, nhanh chóng đưa ra quyết định, hoàn thành công việc và tiếp tục phát triển.

Phối hợp từ điểm thấp nhất

Đừng để biểu đồ tổ chức khiến cho công việc bị gián đoạn và không hiệu quả. Yammer for iOS kết nối mọi người lại với nhau để chia sẻ cùng mục tiêu, cho dù nhóm không có mặt cùng một vị trí.

Phối hợp đa miền với phần mềm Yammer

Tạo sự khác biệt trong công việc không hẳn là một thử thách. Yammer cho phép mọi người cùng lên tiếng, trao cơ hội cho bạn bằng cách mô tả công việc và chia sẻ ý tưởng để thúc đẩy cá nhân bạn cũng như doanh nghiệp tiến về phía trước.

Dành cho bạn

Yammer for iOS mục tiêu hướng tới người dùng, vì vậy toàn doanh nghiệp có thể theo dõi và cập nhật những gì sẽ xảy ra tiếp theo. Và kết quả là - một sản phẩm có tính liên kết chặt chẽ, dễ sử dụng được phát triển để đáp ứng dụng nhu cầu kinh doanh của bạn.

Yammer cho iOS

Với Yammer for iOS người dùng có thể:

  • Giữ trạng thái thông báo: theo dõi sát việc liên lạc, chia sẻ tệp tin và dự án trong doanh nghiệp.
  • Trò chuyện theo nhóm: khám phá những gì đang xảy ra trong nhóm và chia sẻ thông tin của bạn.
  • Hộp lưu trữ di động: xem những đoạn hội thoại Yammer quan trọng nhất và ưu tiên hóa công việc.
  • Chia sẻ ảnh và video: chụp ảnh hoặc quay video mới, sau đó chia sẻ tức thời với đồng nghiệp.
  • Nhận thông báo đẩy: giữ trạng thái thông báo khi có hoạt động quan trọng xảy ra.

Yammer trên iPhone/iPad - mạng xã hội độc quyền cho doanh nghiệp:

Thay đổi cách làm việc của bạn

Yammer for iOS sở hữu nhiều tính năng hữu ích, giúp bạn liên lạc theo xu hướng mở, vì vậy bạn có thể khám phá nhiều hơn, chia sẻ thông tin và kết nối với bất cứ ai để có hiệu quả công việc tối ưu.

Làm việc nhóm tốt hơn

Bỏ qua khâu họp và gửi Email qua lại - mất thời gian và rườm rà. Làm việc cùng nhau trong một Yammer Group: môi trường làm việc linh hoạt, phối hợp cho nhóm để hoàn thành nhiệm vụ tốt hơn, dù đang ở bất cứ đâu và bất cứ thời điểm nào. Thảo luận về thời hạn dự án, chia sẻ những tệp tin mới nhất, thu thập phản hồi và nhiều yếu tố khác.

Khám phá và tham gia các nhóm

Làm thế nào để mời các thành viên nhóm tham gia vào Yammer? Mời các thành viên nhóm thông qua công cụ phối hợp. Thiết lập một nhóm mới chỉ trong vài giây cho đội, dự án hay mối quan tâm bất kỳ. Chuyển tải các thông tin liên lạc của phòng ban, phối hợp trong một chiến dịch triển khai hoặc tổ chức sự kiện tiếp theo trong doanh nghiệp cùng nhóm đó. Nhóm có thể được thiết lập dưới dạng riêng tư hoặc công khai.

Chia sẻ kiến thức của bạn

Yammer mang đến cho bạn cơ hội được chia sẻ kiến thức và kỹ năng của mình với mọi người, vì vậy bạn có thể tận dụng tối đa những gì mình biết. Bắt đầu bằng hồ sơ Yammer cá nhân. Hoàn thành hồ sơ để đồng nghiệp có thể khám phá ra bạn là ai, bạn đang làm ở bộ phận nào và cách thức phối hợp công việc của bạn.

Tải lên một bức ảnh, điền vào mẫu liên lạc và viết một chút thông tin mô tả về bản thân. Bạn sẽ có cơ hội làm việc với mọi người trong toàn công ty, và điều quan trọng là họ cần biết bạn là ai.

Tham gia vào cuộc hội thoại

Một số ý tưởng tốt nhất lại thường phát sinh từ những cuộc hội thoại riêng lẻ, với những người bạn không bao giờ nghĩ tới. Đó là lý do tại sao ứng dụng Yammer được tích hợp tính năng hội thoại mở - nơi mọi người có thể làm việc cởi mở, trò chuyện riêng tư khi cần và ai cũng có thể thu được lợi ích từ những thông tin được chia sẻ.

Tính năng xuất bản

Sử dụng bộ xuất bản để chia sẻ những gì bạn đang làm, chẳng hạn như cập nhật dự án hiện tại, một vấn đề phát sinh hay câu hỏi, đường dẫn tới bài viết thú vị nào đó.

Phối hợp trên tài liệu

Lưu trữ toàn bộ tệp tin cá nhân trong cùng một vị trí và tạo, chia sẻ cũng như thảo luận nội dung mà không cần thoát khỏi trình duyệt. Đánh dấu tệp tin và ghi chú dưới dạng chính thức để chuyển sang chế độ chỉ đọc, thông báo cho mọi người đó là thông tin quan trọng cần được bảo mật.

Chia sẻ nội dung trực tuyến với Yammer

Chia sẻ các văn bản Microsoft Office, PDF, hình ảnh và video trong nhóm, sau đó nhận phản hồi tức thời. Tải lên các phiên bản mới để bản nháp mới nhất được mọi người xem, đồng thời truy cập các phiên bản cũ bất cứ lúc nào họ cần.

Giữ trạng thái tổ chức với Inbox

Theo dõi những đoạn hội thoại quan trọng nhất với tính năng Inbox. Đây là vị trí duy nhất để theo dõi các phần đề cập (@mentions), thông báo nhóm, hội thoại và tin nhắn riêng tư mà bạn có liên quan. Thao dõi tin nhắn cần phản hồi tức thời trong mục tin ưu tiên, lưu các tin khác để tham chiếu về sau trong mục tin nhắn chưa đọc.

Khám phá những gì bạn cần

Bất cứ ai cũng nắm trong tay những thông tin giá trị và là chuyên gia trong một lĩnh vực cụ thể, nội dung được tạo trong một dự án hay tầm nhìn đối với kinh nghiệm đã qua. Yammer cho phép người dùng khám phá những điều mà bạn không thể tìm thấy ở bất cứ đâu: đúng người, đúng văn bản và hội thoại bạn cần để hoàn thành công việc tốt nhất.

Phiên bản Yammer trên di động:

Giữ trạng thái kết nối trên thiết bị

Yammer là người bạn đồng hành tin cậy dù bạn đang ở bất cứ đâu, cho phép người dùng làm việc hiệu quả và thành công mọi lúc, mọi nơi. Giữ trạng thái kết nối với những cập nhật trong doanh nghiệp, tin nhắn và thông báo với phiên bản cho di động. Yammer hỗ trợ đa nền tảng.

Mang cuộc trò chuyện theo mình

Kiểm tra feed chính để theo sát từng câu chuyện, cập nhật những gì mới nhất từ nhóm và phối hợp với nhóm ngay cả khi bạn không có mặt ở văn phòng. Thông báo đẩy sẽ cho bạn biết những hoạt động quan trọng ngay khi chúng vừa diễn ra.

Xem tệp tin và ghi chú

Xem những văn bản Microsoft Office mới nhất, tài liệu PDF, hình ảnh và ghi chú xuất hiện trên feed của bạn.

Liên kết chặt chẽ với đồng nghiệp

Tìm nhanh thông tin liên lạc của đồng nghiệp để thực hiện cuộc gọi, gửi tin nhắn văn bản hoặc thư điện tử với thao tác một chạm. Hoặc gửi tin nhắn riêng tư trực tiếp thông qua ứng dụng.

Tại sao chúng ta nên chọn Yammer?

Thành công trên thế giới mạng

Yammer tạo ra một mạng lưới người dùng để phục vụ mạng khách hàng trong thế giới thay đổi chóng mặt và siêu kết nối ngày nay. Với Yammer, công ty của bạn có thể lắng nghe, thích nghi và phát triển bằng tốc độ tương ứng với sự phát triển của mạng toàn cầu.

Được yêu thích bởi 85% doanh nghiệp The Fortune 500

Từ những doanh nghiệp mới ra mắt, đang phát triển cho tới tổ chức toàn cầu, hơn 400 nghìn công ty hàng đầu thế giới đang tìm kiếm thành công từ dịch vụ Yammer. Hãy lắng nghe khách hàng để xem họ sẽ sử dụng Yammer như một mạng lưới công việc như thế nào và tiến hành tương tự để có thành công trong tương lai.

Lắng nghe khách hàng và cùng họ tiến tới thành công

Tại Yammer, dịch vụ cam kết sẽ hỗ trợ khách hàng của mình vận hành doanh nghiệp thực thông qua mạng xã hội. Đó là lý do tại sao chương trình Customer Success cung cấp nguồn tài nguyên toàn diện: bao gồm phương pháp luận Social Journey, trung tâm tài nguyên, chuỗi hội thảo trên web... giúp doanh nghiệp của bạn thành công như một mạng lưới chuyên nghiệp.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Hà Lan, Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Bồ Đào Nha, Nga, Trung Quốc giản thể, Tây Ban Nha, Trung Quốc phồn thể, Yoruba.

Hướng dẫn sử dụng và thủ thuật cho Yammer for iOS:

Cách đăng ký tài khoản Microsoft (Yammer):

Để sử dụng bất cứ dịch vụ Microsoft nào, bạn cần tạo một tài khoản Microsoft - với địa chỉ Email và mật khẩu mà bạn sẽ sử dụng để đăng nhập vào các trang Microsoft và dịch vụ nói chung, bao gồm Outlook.com, Hotmail, Messenger và OneDrive. Tài khoản Microsoft cũng cho phép truy cập vào các trang Microsoft khác như Xbox LIVE, Zune và Office Live.

Bạn cũng có thể tạo tài khoản Microsoft mới trên Outlook.com hoặc sử dụng địa chỉ đã có để làm tài khoản Microsoft.

Để đăng ký một tài khoản Microsoft:

  • Truy cập vào trang web đăng ký tài khoản Microsoft.
  • Để sử dụng địa chỉ Email của bạn cho tài khoản này, hãy truy cập vào đó. Nếu nhà cung cấp dịch vụ Email của bạn có hỗ trợ POP3, người dùng có thể quản lý địa chỉ cũ trên Hotmail hoặc Outlook.com.

Hoặc

  • Để có một hộp thư Hotmai, nhấn đăng ký tài khoản, sau đó tạo một địa chỉ Email mới cho tài khoản Microsoft cá nhân.
  • Cung cấp những thông tin còn lại, đọc các điều khoản dịch vụ và chính sách quyền riêng tư của Microsoft. Nếu đồng ý với những mục này, nhấn tôi chấp nhận.

Minh Lộc

4,8 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 6.4.13
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 19,1 MB
  • Lượt xem: 142
  • Lượt tải: 61
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 or later
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm