Zombie HQ Game tiêu diệt binh đoàn thây ma

Tải về

4,7 (25) Rebellion Miễn phí 3.553 Dung lượng: 99 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8/8.1

Mọi thứ dường như dường như trở lên quá xa lạ trong thành phố. Quán bar đóng cửa, không nơi nào có thức uống và chỗ nghỉ ngơi. Thây ma xuất hiện khắp nơi mà bạn đặt chân tới. Chúng đã giết chết rất nhiều người và vẫn tiếp tục gieo rắc đại dịch này ra toàn thế giới.

Những người may mắn bước ra thế giới khải huyền thì vẫn sẽ tiếp tục giành giật sự sống từng ngày, trong đó có bạn! Bước vào thế giới của Zombie HQ - Tiêu diệt binh đoàn thây ma. Nhưng may mắn cho bạn rằng súng, thứ vũ khí lợi hại này luôn nằm rải rác đâu đó xung quanh bạn. Tuy nhiên, mong muốn có một nơi nào đó để đặt lưng xuống dường như là điều không thể bởi Zombie xuất hiện khắp nơi. Tập trung chú ý, lựa chọn vũ khí yêu thích bắn giết tất cả lũ Zombie, đưa thế giới về với nơi bình yên vốn dĩ của nó.

Lưu ý, game yêu cầu hệ điều hành Windows 8 hoặc 8.1. Nếu bạn đang sử dụng hệ điều hành thấp hơn có thể lựa chọn một vài game bắn Zombie miễn phí tương thích bên dưới:

>>> Alien Shooter

>>> Outlast

>>> Zombie Apocalypse Shooter

Zombie HQ

Tựa game bắn Zombie hấp dẫn có sẵn trên Windows, cho phép bạn tải về và chơi hoàn toàn miễn phí. Game cũng chứa một số mục cho phép mua bằng tiền thật để hỗ trợ thêm cho người chơi.

Tính năng chính của Zombie HQ cho Windows:

  • Nhiều loại vũ khí cho bạn lựa chọn từ súng ngắn, súng trường, súng trường bắn tỉa, súng máy, súng phun lửa, cưa xích, mác và nhiều loại vũ khí mạnh mẽ khác.
  • Tháp pháo và chất nổ
  • Tùy chỉnh diện mạo cho nhân vật từ tất nhiều đồ cho nhân vật từ áo giáp, mặt nạ hockey, nón bia. Biến nhân vật của bạn thành một "thanh niên nghiêm túc" hay một "gã đồ tể" tất cả tùy thuộc vào ý thích của bạn.
  • Hàng tấn dụng cụ cho Zombie HQ, bao gồm máy chơi điện tử, máy hát tự động, bảng hồ bơi, bồn nước tắm công cộng, bàn xoay, hệ thống tên lửa, vv đúng nghĩa với thành phố sầm uất trước khi Virus Zombie lan rộng.
  • Game hành động, game bắn súng góc nhìn thứ ba hấp dẫn được “đóng gói” trong nhiều nhiệm vụ cho bạn lựa chọn từ nhặt xác, thả thức ăn, chiến boss, bắn giết một số lượng zombie theo yêu cầu.
  • Các nhiệm vụ đặc biệt bao gồm nhiều phần thưởng bất ngờ lớn (vàng, kinh nghiệm).

Không khó để tìm ra một game chủ đề Zombie cho Windows vào thời điểm hiện tại. Kho game về Xác sống luôn có sẵn cho bạn lựa chọn từ bắn súng, kinh dị cho tới chặt chém dữ dội. Zombie HQ được đánh giá là một game đáng chơi và tạo ra được những điểm khác biệt với những game cùng loại. Người chơi sẽ di chuyển xung quanh một khu vực và bắn Zombie. Bạn có nhiệm vụ chạy thoát khỏi lũ Zombie, cuối cùng bạn thoát và cố gắng trèo lên một mái nhà cao nhất, nơi có khá nhiều sóng radio và đây là cách duy nhất để bạn liên lạc với những người còn đang sống sót. Mỗi người này lại đề xuất các nhiệm vụ khác nhau xuyên suốt game.

game bắn súng góc nhìn thứ 3, bạn có thể di chuyển tự do trong game, tìm kiếm zombie hoặc chạy trốn đến bất cứ nơi nào bạn muốn. Trò chơi có nhiều loại nhiệm vụ bao gồm: giải cứu người sống, nhiệm vụ nhặt vật yêu cầu, tìm kiếm hoặc tiêu diệt tất cả lũ Zombie trong một khu vực nhất định. Nếu bạn có cảm thấy mệt mỏi vì những nhiệm vụ lặp lại này, bạn có thể tham gia đấu Boss. Và tất nhiên cũng sẽ có khá nhiều phần thưởng (tiền và XP) sau khi hoàn thành loại nhiệm vụ này.

Thêm vào đó, yếu tố đồ họa, âm thanh với nhiều hiệu ứng đặc biệt như âm thanh của viên đạn khi bắn Zombie, âm thanh phát ra khi bạn cố gắng dùng búa sửa một hàng rào sắt cùng nhạc nền miễn chê khiến game trở nên kịch tính và hấp dẫn hơn nhiều.

Bạn có thể tham khảo video giới thiệu và hướng dẫn chơi game bên dưới:

4,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 99 MB
  • Lượt xem: 3.940
  • Lượt tải: 3.553
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8/8.1
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm