Holden Demo Game bắn súng tiêu diệt robot

Tải về

5 (1) Last Stare Interactive Miễn phí 204 Dung lượng: 196 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/7/8/8.1/10

Holden là game bắn súng góc nhìn thứ 3, đưa bạn vào cuộc chiến chống lại con nhện robot với khẩu súng laser trong phòng tập thể dục của một trường trung học. Hãy làm tất cả mọi thứ để chắc rằng bạn có thể tồn tại.

Giao diện game Holden
Giao diện game bắn súng Holden

Ở độ tuổi 14, lứa tuổi của một cô, câu học sinh trung học, có bao giờ bạn nghĩ đến những điều to lớn như thay đổi thế giới hay làm một điều gì đó thật vĩ đại? Nhân vật chính trong Holden - một thiếu niên 14 tuổi, đang cố gắng để giải cứu thế giới bằng việc đánh bại một con nhện robot nguy hiểm. Nếu bạn cũng có cùng tư tưởng như thế, hãy tải game Holden và thử trải nghiệm xem sao nhé.

Lối chơi của game bắn súng Holden

Chỉ có một căn phòng và bạn đang bị tấn công bởi con robot khổng lồ, hãy giết chết nó trước khi nó hạ gục bạn. Số đạn hiện tại không đủ để thực hiện nhiệm vụ khó khăn này, bạn sẽ phải chạy xung quanh để thu thập thêm nhiều đạn.

Con nhện khổng lồ trong Holden
Con nhện robot khổng lồ trong game nhập vai Holden

Con robot có hai vũ khí chính là khẩu súng ngắn và laser. Lượng máu của con robot khá khủng, vì vậy, bạn không thể biết được cuộc chiến sẽ diễn ra trong bao lâu. Thường thì sau khoảng 80 phát đạn với điều kiện bắn liên tục, nó sẽ bị hạ.

Hạ gục nhện khổng lồ
Hạ gục nhện với 80 phát đạn liên tiếp

Video giới thiệu game hành động Holden

Game hiện tại vẫn đang trong giai đoạn phát triển, những cập nhật, thay đổi sẽ được bổ sung thêm trong thời gian tới, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tốt hơn cho người chơi.

Bạn sẽ làm gì nếu một ngày bạn trở thành anh hùng trong cuốn truyện tranh, gánh vác sứ mệnh giải cứu thế giới khỏi một tai họa khủng khiếp? Download Holden và tự mình trả lời câu hỏi này nhé.

Bích Thủy

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 196 MB
  • Lượt xem: 285
  • Lượt tải: 204
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/7/8/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm