Tales & Dragons: New Journey cho iOS 1.0.3 Game RPG chiến đấu trong thế giới cổ tích

Tải về

3 (1) UPJOYJOY Miễn phí 04

Tales & Dragons: New Journey là một game nhập vai nhàn rỗi thú vị dành cho di động. Sử dụng cơ chế gacha, trò chơi này cung cấp rất nhiều anh hùng để bạn thu thập, một thế giới mở rộng lớn mang màu sắc cổ tích để thỏa sức khám phá và lên cấp dễ dàng với hệ thống nhàn rỗi, tự động chơi.

Nhận phần thưởng nhàn rỗi, lên cấp để tận hưởng niềm vui
Nhận phần thưởng nhàn rỗi, lên cấp để tận hưởng niềm vui

Tập hợp đội hình để tiêu diệt trùm Bạo chúa Bóng tối trong game Tales & Dragons: New Journey
Tập hợp đội hình để tiêu diệt trùm Bạo chúa Bóng tối trong game Tales & Dragons: New Journey

Tải game Tales & Dragons: New Journey cho iOS

Game Tales and Dragons New Journey diễn ra tại xứ sở Oz huyền bí, đầy rồng và những câu chuyện cổ tích. Tham gia game, bạn sẽ điều khiển anh hùng tên Dreamer, người được số phận lựa chọn, sẽ bắt đầu một cuộc hành trình nhằm thay đổi số phận trong tương lai của thế giới này, đồng thời gặp gỡ nhiều nhân vật sẽ đồng hành cùng anh hùng cuộc phiêu lưu.

Với nhóm nhân vật này, bạn sẽ khám phá những bản đồ đa dạng như rừng núi, thành phố cổ, lâu đài bị lãng quên và cố gắng hoàn thành nhiệm vụ mà số phận đã giao phó. Mục tiêu cuối cùng của người chơi là khôi phục hòa bình cho vùng đất Oz bằng cách thách thức và hạ gục tên trùm cuối Shadow Tyrant (Bạo chúa hắc ám).

Bạn có thể thêm các anh hùng vào đội của mình bằng cách thu thập qua hệ thống gacha. Tuy nhiên, Tales & Dragons: New Journey mang đến cho bạn một khởi đầu nhanh chóng, suôn sẻ hơn so với các game tương tự khác khi tặng những người mới 1001 lượt rút thẻ ngay khi họ đăng nhập vào trò chơi.

Nhờ những lần rút này, bạn có thể nhận được nhiều nhân vật có vai trò khác nhau, chẳng hạn như Vệ binh, Chiến binh, Pháp sư…

Thu thập những anh hủng cổ tích mạnh mẽ chiến đấu cùng bạn
Thu thập những anh hủng cổ tích mạnh mẽ chiến đấu cùng bạn

Bạn không cần phải điều khiển, chỉ huy từng nhân vật này một cách riêng lẻ. Game Tales & Dragons: New Journey có cơ chế chơi tự động tiên tiến và hỗ trợ chơi nhàn rỗi. Nói cách khác, ngay cả khi bạn không chơi game thì các anh hùng vẫn sẽ tiếp tục chiến đấu, nhận về điểm kinh nghiệm và tiến hóa. Vì thế, đừng lo lắng khi bạn không có nhiều thời gian để thưởng thức trò chơi. Game mang đến một sự cân bằng hoàn hảo giữa công việc và giải trí.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1 GB
  • Lượt xem: 48
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Tales & Dragons

Liên quan, thay thế