Tall Man Run cho iOS 1.29 Game người chạy kết hợp làm toán gây nghiện

Tải về

Tall Man Run là một game hành động casual vui nhộn, nơi bạn phải đi qua cánh cổng với các phép tính để phát triển nhân vật người chạy của mình cao hơn, mạnh hơn, chuẩn bị thật tốt trong khi bạn tiến về phía một kẻ thù to lớn đang chờ đợi phía trước. Hãy cố gắng tăng chỉ số của mình lên mức cao nhất, trở nên mạnh hơn và chiến đấu đánh bại kẻ thù độc ác to lớn ở cuối đường.

Tall Man Run là game người chạy có lối chơi đơn giản nhưng gây nghiện

Tải game người chạy giải trí Tall Man Run cho iOS

Gameplay trong game Tall Man Run rất đơn giản, dễ dàng, và khá thú vị. Tất cả những gì bạn phải làm là điều khiển nhân vật của mình di chuyển trên một con đường trải dài cho đến cuối cùng, nơi bạn sẽ chiến đấu với một kẻ thù to lớn.

Trong quá trình chạy, bạn sẽ thấy những cánh cổng. Cánh cổng màu xanh với các phép tính cộng và nhân giúp bạn tăng chỉ số nhanh chóng, trong khi những cánh cổng màu đỏ với phép tính trừ và chia khiến bạn giảm sức mạnh cũng như kích thước cơ thể một cách đáng kể. Nếu đi qua quá nhiều cánh cổng màu đỏ, bạn có thể sẽ mất mạng và phải dừng hành trình giữa chừng trước khi đến được cuối đường. Sở hữu chỉ số càng cao, bạn càng to lớn và khỏe mạnh, đồng nghĩa với việc có nhiều khả năng đánh bại và giành chiến thắng kẻ thù ở cuối level.

Vượt chướng ngại và chiến đấu với trùm cuối

Trong game Tall Man Run, bên cạnh các cánh cửa màu sắc mà bạn có thể đi xuyên qua trên đường, người chơi có thể thấy một vài chướng ngại khác khiến cho hành trình của bạn trở nên khó khăn hơn, bao gồm cả những kẻ thù yếu ớt. Giải pháp tốt nhất là né tránh chúng. Để làm vậy, bạn chỉ cần vuốt ngón tay của mình từ trái qua phải hoặc ngược lại trên màn hình smartphone để điều hướng nhân vật di theo hướng mong muốn.

Nói tóm lại, Tall Man Run là một trò chơi hành động người chạy casual thú vị và cực giải trí gây nghiện. Một điểm trừ là game có khá nhiều quảng cáo chen ngang trong quá trình chơi.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.29
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 157
  • Lượt tải: 18
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Tall Man Run

Liên quan, thay thế