Red Ball Super Run cho iOS 1.2.2 Game platform siêu anh hùng bóng đỏ cứu thế giới

Tải về

Red Ball Super Run là một trò chơi hành động người chạy bất tận đầy thách thức, nơi bạn chơi cùng với Red Ball (quả bóng màu đỏ) nổi tiếng. Đây thực sự là một siêu anh hùng nhận nhiệm vụ cứu thế giới bằng cách chạy khắp thành phố có đầy kẻ thù.

Điều khiển siêu anh hùng bóng đỏ chạy và tấn công các tay sai hình vuông trong game Red Ball Super Run

Nếu đang tìm kiếm một cuộc phiêu lưu ly kỳ, nơi bạn có thể ngăn chặn kế hoạch độc ác của những con trùm mạnh mẽ, trò chơi vui nhộn này sẽ cuốn bạn vào một hành trình hàng kilomet qua những con đường đầy chướng ngại vật.

Game Red Ball Super Run là phần tiếp theo của trò chơi hành động người chạy platformer Red Ball 4 được rất nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, thay vì đồ họa 2D chạy theo màn hình ngang giống như đàn anh, Red Ball Super Run được thiết kế hình ảnh dạng 3D, chạy theo màn hình dọc, gần giống những gì bạn trải nghiệm ở game Subway Surfers.

Tải game Red Ball Super Run cho iOS

Kích hoạt nhiều khả năng khác nhau và chơi ở nhiều địa điểm tuyệt đẹp

Gameplay của trò chơi Red Ball Super Run rất tương đồng với các game endless runner tương tự. Để di chuyển từ bên này sang bên kia, bạn chỉ cần chạm ngón tay vào màn hình và vuốt theo hướng mình muốn, gồm trái - phải - trên - dưới.

Hãy chú ý con đường mình đang chạy, chướng ngại vật có thể xuất hiện bất cứ lúc nào. Và nếu như không kịp né tránh, bạn sẽ phải bắt đầu level lại từ đầu. thêm nữa, người chơi sẽ cần thu thập coin giúp bạn nhận được các booster. Tập trung vào từng khoảnh khắc, chắc chắn bạn sẽ đi xa trong mỗi level.

Trong quá trình chơi, bạn sẽ thấy có vô số thứ muốn tấn công mình, từ đèn giao thông, xe ô tô đỗ ngang ngược cho tới những kẻ thù - kẻ không ngần ngại giết bạn nếu chẳng may đụng phải chugs. Để tránh né bất kỳ mối đe dọa này, bạn cần nhanh chóng trượt sang làn khác và đảm bảo Redball đi đúng hướng.

Cuộc phiêu lưu bất tận trong Red Ball Super Run sẽ đưa bạn qua 4 thế giới khác nhau, nơi có nhiều chướng ngại độc đáo. tạo ra hàng trăm cuộc phiêu lưu xa hơn trong mỗi khung cảnh mới. Đối mặt với các con trùm cuối trong trận chiến hoành tráng, kiểm tra khả năng của bạn và cứu thế giới khỏi sự sụp đổi bằng cách chinh phục hàng nghìn kilomet đường phía trước.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 404 Byte
  • Lượt xem: 60
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Red Ball Super Run

Liên quan, thay thế