Banana Kong 2 cho iOS 1.0.2 Game khỉ bắt chuối phần 2 hấp dẫn

Tải về

Banana Kong 2 là một trò chơi hành động phiêu lưu platform, trong đó bạn đóng vai một chú khỉ phải nhảy, chạy, lộn vòng và đu mình qua dây leo trên những dây leo để thoát khỏi khu rừng trên đường đến Bắc Cực.

Phiêu lưu cùng chú khỉ trong các môi trường hoàn toàn mới trong Banana Kong 2
Phiêu lưu cùng chú khỉ trong các môi trường hoàn toàn mới trong Banana Kong 2

Game Banana Kong 2 là phần thứ 2 của trò chơi khỉ bắt chuối Banana Kong được rất nhiều người yêu thích. Trong phần tiếp theo này, game có các tùy chọn lối chơi mới và đồ họa đẹp hơn, nhưng vẫn được xây dựng dựa theo phần đầu tiên. Hệ thống chạy đua platform vô hạn được cải tiến nhờ những thử thách hoàn toàn mới.

Tải game khỉ hái chuối Banana Kong 2 cho iOS

Trong mỗi nhiệm vụ trong Banana Kong 2, bạn sẽ cần thu thập thật nhiều chuối và xu vàng Kong để mua đồ cải tiến, mũ và tất cả các vật phẩm khác có sẵn trong cửa hàng. Với những vật phẩm này, bạn có thể tùy chỉnh chú khỉ của mình và biến nó thành một con khỉ mạnh mẽ, đứng đầu cả khu rừng.

Hái được nhiều chuối nhất có thể
Hái được nhiều chuối nhất có thể

Mỗi cuộc đua bạn chơi sẽ hoàn toàn khác với những gì mình đã từng trải qua, bởi các level được tạo ra hoàn toàn ngẫu nhiên. Nếu bạn đụng phải một hòn đá hoặc một cái cây có gai, hành trình này sẽ kết thúc và bạn sẽ phải bắt đầu lại từ đầu.

Điều khiển game Banana Kong 2 rất đơn giản, với mọi hành động đều được thực hiện với chỉ một ngón tay cái. Khi thu thập chuối, một thanh năng lượng trên đầu màn hình sẽ được lấp đầy dần dần dựa theo số lượng chuối bạn hái được. Khi thanh này đầy, người chơi có thể trượt ngón tay sang phải để bay và lướt nhanh hơn qua một khu vực nhất định. Bạn cũng có thể vuốt xuống để cuộn hoặc nhảy cao hơn.

Sử dụng các bổ trợ khác nhau khi phiêu lưu
Sử dụng các bổ trợ khác nhau khi phiêu lưu

Mặc dù game Banana Kong 2 được thiết kế chỉ cho 1 người chơi, nhưng bạn vẫn có thể cạnh tranh với bạn bè để xem ai đạt điểm số cao nhất. Tải game Banana Kong 2 miễn phí về iPhone, iPad để tận hưởng hàng loạt nhiệm vụ trong rừng rậm, dưới nước hoặc trên tuyết trong phần game mới này.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 165 Byte
  • Lượt xem: 37
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Banana Kong 2

Liên quan, thay thế