Tam Anh Thủ Thành cho Android Game thủ thành cho mobile

Tải về

3 (1) GZONE Miễn phí 32 Ngày: Yêu cầu: Android 4.1 trở lên

Tam Anh Thủ Thành cho Android là game chiến thuật khá giống với tựa game 3Q thủ thành được yêu thích trước đây. Game Tam Anh Thủ Thành cho Android sẽ là cuộc chiến bảo vệ nhà chính vô cùng hấp dẫn dành cho những ai là fan cứng của dòng game thủ thành đầy khô cứng. Tải game Tam Anh Thủ Thành cho Android để bắt đầu thể hiện sự nhanh nhẹn, tài năng thao lược của bạn.

Tải game thủ thành - Tam Anh Thủ Thành

Game Tam Anh Thủ Thành
Game Tam Anh Thủ Thành

Game thủ thành là dòng game khá kén người chơi, tuy nhiên với những ai đã từng chơi thì nó mang đến rất nhiều trải nghiệm thú vị. Chúng ta sẽ sử dụng các tháp thủ để ngăn chặn sự tấn công của quân địch. Mỗi đợt tấn công sẽ tăng dần về cả số lượng lẫn chất lượng tạo nên rất nhiều khó khăn trong mỗi cuộc chơi khi tham gia Tam Anh Thủ Thành cho Android.

Game chiến thuật đỉnh cao
Game chiến thuật đỉnh cao

Người chơi chủ động sắp xếp vị trí tháp canh dựa trên bản đồ, với mỗi bản đồ khác nhau bạn sẽ có chiến thuật sử dụng các trang thiết bị phòng thủ của mình. Sẽ có những kinh nghiệm được rút ra qua mỗi màn chơi để bạn có thể tìm ra thứ vũ khí tối ưu nhất cho mỗi bước đi khi tham gia Tam Anh Thủ Thành cho Android.

Game chiến thuật thủ thành hot nhất năm 2020
Game chiến thuật thủ thành hot nhất năm 2020

Nếu như các game chiến thuật khác có được sự cân bằng của giữa tấn công và phòng thủ thì đặc trưng của dòng game thủ thành chính là phòng thủ. Chúng ta phòng thủ để tấn công, tức sử dụng tháp pháo để phòng thủ nhưng chính là đang tấn công quân địch để ngăn chặn chúng bước gần đến nhà chính.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 130
  • Lượt tải: 32
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế