Tam Quốc Vô Song Chiến cho Android Game đấu tướng Tam Quốc

4,3 (3) ACE Game Miễn phí Ngày:

Tam Quốc Vô Song Chiến cho Android là một tựa game chiến thuật thẻ tướng lấy chủ đề Tam Quốc vô cùng quen thuộc với các game thủ. Trong trò chơi này bạn sẽ chiêu mộ các tướng mạnh nhất và tạo lên một đội hình gồm 6 tướng, từ đó cùng vượt ải và tham gia vào các hoạt động cực kỳ đặc sắc của game.

Quyết đấu đỉnh phong, Thắng làm Vua - Thua rút thẻ
Quyết đấu đỉnh phong, Thắng làm Vua - Thua rút thẻ

Cũng giống với những tựa game Tam Quốc khác, thì tại đây chúng ta sẽ bắt gặp và chiêu mộ được những danh tướng nổi tiếng như: Tào Tháo, Trương Liêu, Quan Vũ, Triệu Vân, Lưu Bị,... từ các quốc gia Ngụy, Thục, Ngô và Quần Hùng. Mỗi võ tướng trong trò chơi sẽ sở hữu những vai trò và những bộ kỹ năng riêng biệt, bổ trợ lẫn nhau trong quá trình chiến đấu.

Đặc điểm nổi bật của game Tam Quốc Vô Song Chiến cho Android

  • Đồ hoạ vô cùng đẹp mắt, game nhẹ phù hợp các dòng máy.
  • Với hơn 100 tướng chuẩn nguyên tác, hệ thống nhân vật đa dạng, mỗi cấp độ là mỗi ngoại hình.
  • Trận hình đặc sắc, với lối chơi 6vs6, thắng bại nhờ chiến thuật.
  • Trang bị đa dạng, phối hợp các trang bị để xây dựng đội hình mang cá tính chỉ riêng mình bạn.
Tặng 1000 lượt rút thẻ, chiêu mộ tướng
Tặng 1000 lượt rút thẻ, chiêu mộ tướng

Không chỉ vậy, game Tam Quốc Vô Song Chiến còn sở hữu đồ họa công nghệ 3D tiên tiến, từ đó mỗi trận đấu trở thành một sân khấu phô diễn kỹ năng, cùng với đó là hiệu ứng mãn nhãn. Bên cạnh đóng, tạo hình nhân vật theo phong cách chibi cực kỳ cool ngầu mang lại một cảm giác dễ chịu ngay trong phút trải nghiệm đầu tiên.

Đặc biệt, tại trò chơi này còn sở hữu nhiều tính năng chiến trường Liên server thời gian thực hấp dẫn nhất hiện nay như Chiến trường 3Q, Quân Đoàn Chiến, Đoạt Thành Trì,…cho bạn thoải mái trổ tài thao lược. Ngoài ra, còn tích hợp thêm còn tích hợp các tính năng của thể loại SLG và Idle Game mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới đến game thủ.

4,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 97
  • Ngày:
Liên kết tải về
Đang cập nhật