Tank Nation for iPad 1.0.21 Game bắn tăng vui nhộn cho iPad

Tải về

5 (1) Wormhole Games Miễn phí 210 Dung lượng: 96,9 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 6.0 or later

Tank Nation for iPad là tựa game bắn tăng sôi động, hấp dẫn và hoàn toàn miễn phí trên máy tính bảng iPad.

Tank Nation for iPad là sự kết hợp hoàn hảo của phong cách chơi đơn và nhiều người chơi trực tuyến miễn phí, mang lại trải nghiệm bắn tăng vừa cổ điển vừa vui nhộn trên màn hình lớn của iPad.

Tank Nation for iPad được thiết kế theo thể loại game chiến thuật hành động - chiến đấu theo lượt cùng nhiều nhân vật đặc sắc trong game. Nhiệm vụ của người chơi là thu thập của cải, tiền bạc, tùy biến dàn xe tăng của mình và nâng cấp trang bị để giành vị thế dẫn đầu trong cuộc chiến toàn cầu.

Tank Nation for iPad

Trong thế giới của Tank Nation, người chơi sẽ đi qua từng trận chiến bắn tăng một đấu một. Bạn sẽ vào vai người điều khiển xe tăng, xây dựng và tùy biến "chiến mã" của mình để bước vào cuộc chiến và thu phục những nhân vật lái tăng của quốc gia khác. Mỗi quốc gia sẽ đặc trưng bởi các loại xe tăng khác nhau với lớp tấn công và phòng thủ hoàn toàn khác biệt.

Xây dựng một tiểu đoàn xe tăng mạnh mẽ cho riêng mình, chọn một chiếc tốt nhất cho từng cuộc đối đầu, xuất trận và chiến đấu vì lực lượng chung cũng như lãnh đạo của từng quốc gia. Mục tiêu của người chơi là tạo ra những chiếc xe tăng tốt nhất để chiến đấu với những game thủ khác, đồng thời giành phần thắng trong cuộc chiến Tank Nation hết sức khó khăn và nguy hiểm.

Nếu là fan trung thành của Gunbound thì chắc chắn người chơi sẽ dễ dàng làm quen và yêu thích tựa game mới Tank Nation này. Tuy nhiên, kế hoạch thiết kế Tank Nation for iPad lại dựa trên những ý tưởng vô cùng mới mẻ và khác biệt, tập trung chủ yếu vào việc xây dựng lối chơi hấp dẫn, đơn giản nhưng lôi cuốn người chơi bởi khả năng tiếp cận cao. Tank Nation for iPad phù hợp với mọi đối tượng người chơi, từ các em nhỏ cho đến người lớn tuổi bởi sự đơn giản nhưng thú vị của nó.

Chỉ sau một vài phút tìm hiểu là game thủ đã có thể sẵn sàng bước vào cuộc chiến xe tăng sôi động. Nhìn chung Tank Nation for iPad vừa dễ chơi vừa sở hữu một gameplay có chiều sâu.

Bối cảnh của trò chơi là ở thời tương lai, khi một thế lực hùng mạnh trong quá khứ đang dần khôi phục sức mạnh và vị thế của mình. Không sử dụng các loại vũ khí và trang bị chiến tranh cổ điển, Tank Nation for iPad mới lạ ở chính các loại trang bị độc đáo của từng nhân vật, tạo sự riêng biệt và cá tính riêng trong lối chơi của họ.

Nhiệm vụ của game thủ trong Tank Nation không mấy khó khăn. Người chơi sẽ trải qua những giờ chiến đấu khá vui nhộn và thoải mái bằng cách bắn phá về phía đối phương càng nhiều càng tốt.

Tank Nation for iPad gây ấn tượng mạnh mẽ và dấu ấn trong lòng người chơi bởi 2 yếu tố là nhân vật và cốt truyện. Mỗi chiếc xe tăng cũng như người lái sẽ có hình thức và đặc tính chiến đấu độc đáo riêng. Bước vào trò chơi, bạn sẽ đóng vai một tân chỉ huy trong thế giới hỗn loạn của những cỗ máy chiến tranh khổng lồ. Không mấy khó khăn để chọn cho mình một lớp nhân vật cụ thể như Road Warrior, U.S Military, và Easstern Medieval, trong đó mỗi lớp sẽ đem lại cho người chơi một trải nghiệm riêng với những kỹ năng độc nhất.

Lối chơi của Tank Nation for iPad đi sâu vào tính năng tương tác với môi trường xung quanh. Từng trận đánh 50+ trong chế độ chơi đơn sẽ mở ra một cuộc đổ bộ khổng lồ của dàn xe tăng để game thủ bắn hạ, mang lại cảm giác phấn khích cho từng màn giao đấu.

Tank Nation for iPad sở hữu hệ thống điều khiển thông minh và trực quan. Với hệ thống điều khiển ảo này, toàn bộ các thao tác trong game đều được thực hiện qua những thao tác rất đơn giản, chẳng hạn như kéo ngón tay về phía sau sẽ khai hỏa hay kéo xe tăng đến vị trí bất kỳ.

Một trong những điểm cộng của Tank Nation for iPad là phần hiệu ứng âm thanh đặc sắc. Các tiếng xả đạn, mặt đất bị xới, hay tiếng đạn trúng vào thành xe đều được mô tả rất chân thực và rõ nét... Tất cả góp phần tạo nên một trải nghiệm thi đấu sinh động nhất từ trước tới nay.

Không thể không nhắc đến chế độ thi đấu nhiều người chơi trực quan vô cùng hấp dẫn trong game. Tank Nation for iPad cho phép kết nối mạnh mẽ đối với dàn pháo thủ trong xe tăng. Các trận chiến sẽ diễn ra theo chế độ PvP phổ biến như ở các tựa game khác. Ngoài ra, chế độ còn được mở rộng bằng hàng loạt các sự kiện hấp dẫn cũng như các trận đánh xếp hạng và tua đấu trực tuyến cho mọi game thủ trên thế giới.

Trong các trận chiến bắn tăng, người chơi sẽ xuất quân, phóng hỏa, phòng thủ và triển khai hệ thống vũ khí đa dạng của mình. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng toàn bộ chiến trường nhờ chế độ cuộn bên cổ điển, di chuyển xe tăng bằng cách kéo về phía trước và bắn bằng cách kéo ngược lại phần phóng hỏa. Hệ thống vũ khí bao gồm:

  • Búa: bộ phóng 4 tên lửa.
  • Cưa súng: súng thần công (súng máy cổ điển với nhiều nòng bắn xoay tua).
  • Búa chuông: bộ phóng dung dịch nén.
  • Rồng: bộ phun tầm ngắn.
  • Súng cối: bộ phóng nổ tầm xa.
  • Bom phá hủy: lựu đạn sóng nén có biên độ rộng.
  • Máy bay không người lái: máy bay tấn công độc lập kèm súng ngắm.
  • Khung tập: khung gầm 2 bàn đạp cho mọi địa hình.
  • Dây cáp: khung gầm nhảy thủy lực.
  • Tàu lượn: bàn đạp hỗ trợ tấn công mạnh mẽ.
  • Lá chắn: rào chắn sự bắn phá của các loại vũ khí.

Tính năng mới trong phiên bản 1.0.21:

  • Đã được thử nghiệm và tối ưu hóa trên iPad Air.
  • Thời gian khởi động được cải tiến đáng kể. Người chơi không phải chờ đợi quá lâu.
  • Sửa nhiều lỗi của phiên bản trước.
  • Cải tiến khả năng vận hành chung của trò chơi.

Xem video giới thiệu game Tank Nation for iPad:

Minh Lộc

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.21
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 96,9 MB
  • Lượt xem: 227
  • Lượt tải: 210
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 6.0 or later
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm