Dragon Park cho Android 1.2 Game xây dựng công viên rồng trên Android

Tải về

3,8 (12) Talking Pet Miễn phí 1.429 Dung lượng: 22 MB Ngày: Yêu cầu: Android 2.3 trở lên

Bạn có thể xây dựng công viên rồng đẹp nhất? Vương quốc và những chú rồng đang chờ đợi bạn trong Tap Dragon Park, một trò chơi mô phỏng dành cho thiết bị Android.

Thu thập nhiều chú rồng đáng yêu, nuôi dưỡng và huấn luyện chúng với sự trợ giúp của phù thủy. Hãy sử dụng chú rồng để bảo vệ kho báu của vương quốc và ngăn chặn những quỷ khổng lồ muốn ăn cắp kho báu. Trộn và kết hợp những chú rồng của bạn để khám phá nhiều loài hiếm hơn.

Tap Dragon Park for Android

Tính năng:

  • Thu thập nhiều chú rồng hiếm và tuyệt đẹp.
  • Huấn luyện và nuôi dưỡng những con rồng với sự trợ giúp của phù thủy.
  • Xem tiến triển của những con rồng khi bạn huấn luyện chúng.
  • Ngăn chặn những quỷ khổng lồ để bảo vệ kho báu của bạn.
  • Sử dụng chiến lược và kết hợp nhiều yếu tố để đánh bại những tên quỷ khổng lồ.
  • Kết hợp những chú rồng của bạn để khám phá nhiều loài hiếm hơn.
  • Trang trí vương quốc để làm cho công dân của bạn luôn hạnh phúc.

Tap Dragon Park for Android

Các yếu tố trên màn hình

Ở phía trên của màn hình, bạn sẽ thấy cấp độ và kinh nghiệm hiện tại, số dư vàng, kim cương và điểm chiến đấu của mình. Phía bên trái của màn hình, bạn sẽ thấy những thành tựu (nhiệm vụ) hiện tại, bất kỳ trận đánh đã chiến đấu và thông báo về các khóa huấn luyện, ấp trứng hoàn thành.

Phía bên phải của màn hình, bạn sẽ thấy các menu chính. Chạm vào trên nó sẽ mở menu chính, nơi bạn có thể mua rồng, huấn luyện rồng, lai tạo rồng và vào thị trường.

Tap Dragon Park for Android

Các thuật ngữ trong trò chơi

Vàng: Là loại tiền tệ cơ bản trong Tap Dragon Park. Vàng được sử dụng để mua, huấn luyện và lai tạo rồng. Vàng có thể được sử dụng để mua đồ trang trí cho công viên của bạn và mở rộng công viên. Bạn sẽ thu thập được vàng từ rồng theo thời gian và bán rồng để kiếm được nhiều vàng hơn.

Đá quý: Là loại tiền tệ cao cấp trong trò chơi. Đá quý có thể được sử dụng để tăng tốc thời gian nở, huấn luyện và lai tạo rồng. Bạn cũng có thể sử dụng đá quý để mua những chú rồng cao cấp, mở rộng đất.

Kinh nghiệm: Khi bạn giành chiến thắng và hoàn thành nhiệm vụ sẽ kiếm được điểm kinh nghiệm. Khi đã đủ số kinh nghiệm nhất định, bạn sẽ lên cấp độ mới và mở khóa những chú rồng mới.

Điểm thi đấu: Bạn có thể kiếm được điểm thi đấu bằng cách hoàn thành một trận chiến.

Rồng: Mua, ấp trứng và lai tạo nhiều chú rồng để tham gia trận chiến bảo vệ kho báu của ạn. Mỗi chú rồng có sức mạnh khác nhau như nước, lửa, đất. Bạn cần phải huấn luyện chú rồng của mình để chiến thắng quỷ khổng lồ đang xâm chiếm vương quốc. Bạn cũng có thể kết hợp 2 chú rồng với nhau để tạo ra 1 chú rồng độc đáo.

Huấn luyện: Huấn luyện sẽ giúp chú rồng lên cấp độ cao hơn và mạnh mẽ hơn. Mỗi chú rồng sẽ có giới hạn cấp độ của riêng mình, chú rồng mua được đầu tiên trong trò chơi chỉ có thể lên cấp độ 2 hoặc 3. Chú rồng mà bạn mở khóa sau trong trò chơi có thể lên cấp cao hơn.

Tap Dragon Park for Android

Ấp trứng: Khi bạn kết hợp thành công 1 chú rồng thì cần phải chờ đợi để chú rồng đó nở. Nuôi một chú rồng có thể mất từ 5 phút đến 4 giờ, bạn có thể tăng tốc thời gian bằng cách sử dụng đá quý.

Mix: Bạn có thể kết hợp 2 chú rồng để tạo thành một chú rồng mới.

Shop: Trong shop, bạn có thể mua pháp sư, đồ trang trí, đất, sông, vỉa hè và tường.

Tap Dragon Park for Android

Mở rộng: Bạn sẽ hết diện tích đất có thể sử dụng rất nhanh chóng, vì vậy cần phải mua thêm đất và mở rộng công viên. Bạn có thể di chuyển chú rồng xung quanh màn hình nhưng không thể di chuyển những cấu trúc khác trên màn hình.

Kho báu: Ở trung tâm của công viên là kho báu của bạn. Chú rồng sẽ giúp bạn bảo vệ kho báu bằng cách chiến đấu với lũ quỷ khổng lồ.

Quỷ khổng lồ: Chúng sẽ lẻn vào công viên của bạn để cướp kho báu. Hãy để chú rồng chiến đấu với chúng. Quỷ khổng lồ sử dụng các nguyên tố để tấn công, vì vậy bạn có thể chống lại chúng bằng cách sử dụng nguyên tố đối lập. Nếu không thể đánh bại chúng bằng các nguyên tố, bạn có thể sử dụng chú rồng có cấp độ cao hơn.

Cách mua, ấp trứng, huấn luyện và lai tạo rồng

Điều đầu tiên bạn cần phải làm trong Tap Dragon Park là mua một chú rồng. Chạm tay vào menu chính ở góc dưới bên phải của màn hình, sau đó chạm vào nút Dragon để mua rồng. Menu rồng sẽ được mở ra và bạn có thể mua những chú rồng có sẵn. Chọn chú rồng mà bạn muốn mua để quay lại công viên, chạm và kéo chú rồng đến nơi mà bạn muốn đặt, sau đó chạm vào nút V để hoàn thành việc mua hàng.

Giờ đây bạn cần phải chờ đợi cho đến khi chú rồng được nở. Chạm vào nó để xem thời gian còn lại cho đến khi nở, những chú rồng mà bạn được mua sớm trong trò chơi sẽ nở khá nhanh chóng. Khi đã đủ thời gian, chạm tay vào chú rồng để nở.

Tap Dragon Park for Android

Khi một chú rồng được nở, nó sẽ kiếm thêm vàng theo thời gian, chạm tay vào chú rồng để xem bao lâu bạn có thể thu thập được vàng.

Bây giờ là lúc bạn cần huấn luyện chú rồng của mình. Chạm tay vào chú rồng muốn huấn luyện và chạm vào nút begin training để tới màn hình huấn luyện. Mở khóa slot huấn luyện đầu tiên và chạm một lần nữa để bắt đầu huấn luyện.

Sau đó, bạn cần chọn 1 chú rồng để huấn luyện. Ở bên phải của màn hình sẽ hiển thị chi phí để huấn luyện 1 con rồng. Nếu không có đủ vàng, bạn cần chờ đợi để những chú rồng khác kiếm đủ số vàng trước khi huấn luyện nó.

Bây giờ bạn cần phải chờ đợi cho đến khi việc huấn luyện hoàn thành. Nếu chú rồng của bạn full level, nó sẽ được chuyển đổi. Nếu không bạn có thể huấn luyện lại để full level.

Khi lên đến cấp độ 5, bạn sẽ mở khóa chức năng lai tạo. Lai tạo cho phép bạn kết hợp 2 chú rồng với nhau để tạo thành một chú rồng mới độc đáo hơn. Để bắt đầu lai tạo rồng, vào menu chính và chọn con rồng để lai tạo.

Tap Dragon Park for Android

Menu lai tạo rồng sẽ được mở, chạm tay vào hộp đầu tiên và chọn chú rồng bạn muốn sử dụng, chạm tay vào hộp thứ 2 để chọn một chú rồng khác lai tạo với nó. Khi đã lựa chọn 2 chú rồng có thể được lai tạo, chạm vào giữa màn hình để kết hợp chúng.

Chiến đấu với quỷ khổng lồ

Giờ đây bạn đã xây dựng được một đội quân rồng nhỏ để bảo vệ kho báu của mình. Bạn có thể bắt đầu cuộc chiến bằng cách chạm vào kho báu khi biểu tượng Fight xuất hiện để tới màn hình chiến đấu.

Tap Dragon Park for Android

Ở bên phải của màn hình trò chơi, bạn sẽ thấy những con quỷ khổng lồ phải đánh bại. Bạn có thể xem cấp độ của nó và yếu tố mà nó sử dụng nhiều nhất.

Bạn cần chọn con rồng có thể đánh bại các yếu tố chi phối quỷ khổng lồ, hay chọn con rồng có cùng cấp độ hoặc cao hơn. Khi đã lựa chọn chú rồng, click vào nút chiến đấu ở dưới cùng của màn hình.

Một biểu tượng yếu tố sẽ xuất hiện trên quỷ khổng lồ. Nếu không có chú rồng nào phù hợp để đánh bại thông qua yếu tố có thể chọn chú rồng có cấp độ cao hơn. Bạn phải chiến đấu trong 3 vòng, khi giành chiến thắng 2 trong 3 vòng thì bạn sẽ là người chiến thắng.

Sau khi trận chiến kết thúc, chú rồng sẽ phải nghỉ ngơi trước khi quay lại chiến đấu một lần nữa. Bạn có thể tăng tốc thời gian chờ đợi chú rồng hồi phục bằng cách sử dụng đá quý.

Tham khảo cách chơi trong đoạn video sau:

Đặng Hương

3,8 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 22 MB
  • Lượt xem: 1.495
  • Lượt tải: 1.429
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm