War Dragons cho Android 4.40.0 Game chiến thuật đấu rồng huyền thoại

Tải về

5 (1) Pocket Gems Miễn phí 20

Trở thành một lãnh chúa rồng tài năng trong game hành động chiến thuật War Dragons for Android, nhiệm vụ của bạn là lãnh đạo một đội rồng chiến siêu mạnh và chiến đấu với các đối thủ, giành chiến thắng.

Thu thập nhiều giống rồng tối thượng
Thu thập nhiều giống rồng tối thượng

War Dragons là một trò chơi chiến lược thời gian thực đồ họa 3D trực quan tuyệt đẹp, cho bạn chỉ huy một đội quân rồng tối thượng. Tham gia guild, cùng đồng đội phát động các cuộc tấn công và ngăn chặn các đợt phản công của đối phương theo thời gian thực.

Tính năng nổi bật của game War Dragons cho Android

Nhiều giống rồng huyền thoại

War Dragons có hơn 100 con rồng độc đáo sở hữu nhiều kiểu tấn công khác nhau, khả năng phép thuật và thuộc nhiều lớp. Nuôi dưỡng và phát triển giống rồng của bạn để tạo ra một đội quân mạnh mẽ hơn. Bên cạnh đó, game thủ còn có cơ hội mở khóa các linh thú khổng lồ Khrysos và thống trị chiến trường.

Tham gia trận chiến thời gian thực
Tham gia trận chiến thời gian thực

Phối hợp lực lượng với bạn bè

Thành lập hoặc tham gia một guild để kết hợp lực lượng với các lãnh chúa rồng khác. Với chế độ nhiều người chơi được đồng bộ, bạn có thể trò chuyện cùng đồng đội trong thời gian thực và phối hợp chiến lược tấn công, phòng thủ nhằm chống lại các guild khác.

Tạo một pháo đài không thể xuyên thủng

Lập chiến lược và xây dựng pháo đài kiên cố được bố trí nhiều súng phóng sét, máy bắn đá và đội ngũ cung thủ nhằm bảo vệ căn cứ một cách tốt nhất, chống lại cuộc tấn công của đối phương.

Phòng thủ và bảo vệ vương quốc
Phòng thủ và bảo vệ vương quốc

Giành ngôi báu

Tham gia vào một loạt sự kiện hàng tuần để có cơ hội giành chiến thắng và kiếm phần thưởng, chắng hạn như trứng rồng hiếm hoặc săn kho báu cho chính mình hoặc cho guild. Vượt lên giành thứ hạng cao trong bảng xếp hạng thành tích để khẳng định mình và trở thành lãnh chúa rồng số 1 thế giới.

Chinh phục thế giới
Chinh phục thế giới

Trải nghiệm một cuộc chiến rồng tuyệt đẹp và hoành tráng

Trò chơi được xây dựng dựa trên Mantis Engine, một game engine 3D độc quyền, có đồ họa và hình ảnh hiện đại. Trải nghiệm game trên nhiều thiết bị di động cho phép khám phá trực quan mọi khía cạnh của thế giới tuyệt đẹp trong game.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.40.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 49
  • Lượt tải: 20
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm