Tap Legend cho Android 1.0.2 Game nhập vai chặt chém vui nhộn

Tải về

3 (1) Microfire Games Miễn phí 05 Dung lượng: 29 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0/10

Cầm kiếm lên và tập hợp các anh hùng nhỏ bé để đánh bại boss trong những màn chơi vô tận của game nhập vai Tap Legend cho Android.

Tap Legend có hơn 30 anh hùng được thiết kế theo phong cách Dota để bạn lựa chọn
Game Tap Legend có hơn 30 anh hùng được thiết kế theo phong cách Dota để bạn lựa chọn

Các anh hùng tí hon dũng cảm và sở hữu sức mạnh phi thường đang băng qua rất nhiều địa điểm khác nhau như vùng đất băng giá lạnh lẽo, khu rừng sâu thẳm âm u, sa mạc cằn cỗi,... để chiến đấu và tiêu diệt lũ quái vật. Đã đến lúc sử dụng kỹ năng lãnh đạo tài ba của bạn để chỉ huy đội quân anh hùng và bảo vệ vương quốc trong game clicker Tap Legend!

Chạm tay vào màn hình càng nhanh càng tốt để tiêu diệt quái vật
Chạm tay vào màn hình càng nhanh càng tốt để tiêu diệt mọi quái vật trong Tap Legend

Tính năng nổi bật của game game Tap Legend cho Android

Gameplay chạm màn hình đơn giản và gây nghiện

Với phong cách clicker, nhiệm vụ của người chơi trong game Tap Legend cực kì đơn giản - chạm tay vào màn hình càng nhanh càng tốt. Với những con quái bình thường, bạn sẽ không bị giới hạn thời gian, tuy nhiên, đối với những tên trùm “khủng”, anh hùng của bạn chỉ có thời gian cực kì ngắn ngủi là 30 giây để tiêu diệt.

Số lượng level lớn của Tap Legend for Android sẽ đưa bạn đi chu du hết vùng đất này đến vùng đất khác, và tất nhiên, các thử thách sẽ ngày càng được nâng cao. Đừng quên tích lũy đá quý trên đường đi để sử dụng tính năng chiến đấu tự động!

Tiêu diệt boss và nâng cấp sức mạnh cho các chiến binh của bạn
Tiêu diệt boss và nâng cấp sức mạnh cho các chiến binh của bạn trong Tap Legend for Android

Nâng cấp anh hùng tí hon

Hãy nâng cấp hiệp sĩ của bạn để có thể chặt chém ngày càng bá đạo. Khi đạt tới một cấp độ nhất định, người chơi có thể mở khóa những combo kỹ năng mới siêu đẳng, giúp tiêu diệt boss nhanh như chớp.

Chọn lựa trợ thủ đắc lực nhất

Đồng hành với hiệp sĩ là một trợ thủ có sức mạnh vô song. Đó có thể là kiếm sĩ, cung thủ, thần búa,… - mỗi người đều sở hữu năng lực riêng và sẽ hỗ trợ bạn cực tốt trong quá trình đánh boss. Hãy hợp sức và cùng nhau đánh bại những con quái vật hung dữ nhất để giành được điểm số càng cao càng tốt.

Đăng nhập Tap Legend hàng ngày để nhận được những phần quà giá trị
Đăng nhập game Tap Legend Android hàng ngày để nhận được những phần quà giá trị

Nàng tiên may mắn️

Bên cạnh những người bạn chiến đấu, hiệp sĩ của bạn còn nhận được sự giúp sức từ một nàng tiên nhỏ bé. Nàng sẽ đem lại những sự hỗ trợ kịp thời trong lúc nguy nan nhất, ví dụ như thưởng tiền, kim cương, đá quý để giúp bạn nâng cấp anh hùng và các trợ thủ.

Đồ họa tuyệt đẹp và nhạc nền gây nghiện

Tap Legend Android có lối chơi gây nghiện, nền đồ họa tươi sáng kết hợp với âm thanh vui nhộn, sống động. Các anh hùng trong game rất phong phú, mỗi người một vẻ và được thiết kế theo phong cách Chibi đáng yêu, ngộ nghĩnh. Phần âm thanh khi chạm màn hình khá vui tai, hiệu ứng tấn công ấn tượng của game sẽ mang đến cảm giác tươi mới cho bạn trong mỗi lần chơi.

Tận hưởng những màn chặt chém đặc sắc trong game Tap Legend cho Android
Tận hưởng những màn chặt chém đặc sắc trong game nhập vai Tap Legend cho Android

Chơi game không cần kết nối mạng

Cũng giống như Heroes Defender, Castle Defender: Hero Shooter, Defender Legend: Hero Champions hay Defense Warrior, Tap Legend for Android là game nhập vai offline, do đó bạn có thể tự do chiến đấu mà không lo bị gián đoạn. Hãy tận hưởng trò chơi thú vị này ở bất cứ nơi đâu, bấy cứ khi nào bạn muốn. Chắc chắn game sẽ mang lại nhiều trải nghiệm tuyệt vời.

Bạn còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay tải game Tap Legend cho Android về máy và tận hưởng những màn chặt chém đặc sắc!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 29 MB
  • Lượt xem: 28
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Tap Legend

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm