Tap the Blocks cho Android 1.2.6.1 Game phá khối vuông thú vị trên Android

Tải về

Tap the Blocks là một game hành động đơn giản nhưng đầy thách thức trên Android. Nhiệm vụ của người chơi là nhấp để phá các khối vuông cùng màu đứng cạnh nhau và dọn sạch màn chơi nhanh nhất để kiếm điểm cao.

Phá các khối vuông cùng màu đứng cạnh nhau theo kiểu match 2
Phá các khối vuông cùng màu đứng cạnh nhau theo kiểu match 2

Chào mừng bạn đến với trò chơi match 2 thú vị nhưng cũng đầy thách thức Tap the Blocks cho Android. Nhiệm vụ của người chơi là nhấp vào các khối vuông cùng màu đứng cạnh nhau theo hàng dọc hoặc hàng ngang để loại bỏ chúng khỏi màn chơi. Vì được thiết kế theo phong cách game match 2 nên chỉ cần 2 khối vuông cùng màu đứng cạnh nhau là người chơi có thể nhấp để phá vỡ chúng. Càng phá được nhiều khối trong một lần nhấp, số điểm bạn ghi được càng cao.

Tuy nhiên, hãy chú ý tới tên pháp sư độc ác ở phái bên trái màn hình. Cứ vài giây, gã lại liên tục xây thêm các khối vuông vào màn chơi cho bạn phá vỡ. Nếu không nhanh tay, các khối sẽ dần dần bị đẩy về bên phải và rơi xuống vực thẳm của thời gian. Nếu mỗi khối nào đó bị rơi xuống vực, bạn sẽ bị mất một mạng. Nếu hết mạng thì trò chơi kết thúc và game thủ phải chơi lại từ đầu.

Tên pháp sư liên tục xây thêm khối và đẩy chúng rơi xuống vực
Tên pháp sư liên tục xây thêm khối và đẩy chúng rơi xuống vực

Tap the Blocks không có từng màn chơi cụ thể mà sẽ liên tục kéo dài vô tận (endless) theo kiểu "kẻ xây người phá", càng phá được nhiều khối và chơi càng lâu thì bạn càng ghi được nhiều điểm hơn, cùng với đó tốc độ xây - phá cũng tăng dần lên.

Tuy nhiên, người cũng không nên quá lo lắng bởi Tap the Blocks cũng cung cấp một vài bổ trợ giúp tăng cơ hội chiến thắng cho người chơi như như quả bom để phá khối, thêm mạng, giảm tốc độ xây của pháp sư và nhiều hơn thế nữa. Các power-up được mua bằng vàng trong game, trong đó, vàng có thể kiếm được thông qua việc bạn phá được nhiều khối cùng lúc hoặc mua bằng tiền thật.

Càng phá được nhiều khối, số điểm bạn ghi được càng cao
Càng phá được nhiều khối, số điểm bạn ghi được càng cao

Dù có cách chơi không mới nhưng Tap the Blocks cho Android cực kỳ hấp dẫn người chơi. Để giành chiến thắng, bạn phải tính toán, cân nhắc xem nên phá khối nào để chúng không bị rơi xuống vực. Các màn chơi mang tính thử thách cao vì tên pháp sư liên tục xây thêm hàng chục cột khiến bạn đôi khi phải chạy đua với thời gian để phá bỏ hết các khối đang đứng trước bờ vực nguy hiểm. Một điều bạn nên nhớ là nên tạm dừng trò chơi nếu có việc bạn và bạn phải ngừng chơi giữa chừng bởi chỉ cần bẵng đi một lúc, sẽ có hàng chục khối bị rơi xuống vực và game over là điều không thể tránh khỏi.

Về đồ họa, Tap the Blocks được thiết kế cực kỳ màu sắc, giao diện hình nền đẹp cùng hình ảnh trên các khối vuông tạo cảm giác ma mị cổ xưa. Liệu bạn có thể trở thành một bậc thầy phá khối thực sự và chiến thắng gã pháp sư độc ác trong game? Tải trò chơi này về máy và thử sức ngay nhé! Chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng bị nghiện và không muốn rời mắt khỏi màn hình một giây nào đâu!

Game được thiết kế theo kiểu endless chứ không phân thành từng level
Game được thiết kế theo kiểu endless chứ không phân thành từng level

Tính năng nổi bật của game Tap the Blocks cho Android

  • Gameplay theo kiểu bất tận (endless) có khả năng gây nghiện cao.
  • Trò chơi đơn giản nhưng đầy thử thách.
  • Cảm nhận âm thanh sống động, cực kỳ thích hợp với gameplay.
  • Giành được những thành tích đáng nể.
  • Nhấp các khối một cách khôn ngoan để ghi được nhiều điểm nhất so với bạn bè của mình.
  • Cách chơi dễ dàng, thú vị và game thủ làm chủ lối chơi của mình.
  • Rủ bạn bè cùng chơi và thách thức xem ai ghi được điểm số cao hơn.
  • Chiến thắng gã pháp sư ác quỷ Sahman.

Lưu ý: Tap the Blocks là game match 2 được cung cấp hoàn toàn miễn phí cho người chơi tải về và thưởng thức. Tuy nhiên, một số vật phẩm trong game yêu cầu người chơi phải thanh toán bằng tiền thật nếu muốn sử dụng. Để loại bỏ tính năng này, bạn có thể tắt chức năng mua hàng trong phần cài đặt của ứng dụng.

Trò chơi không yêu cầu kết nối Internet nên bạn có thể chơi game ở mọi lúc mọi nơi.

Tính năng mới

Sửa lỗi treo ứng dụng khi khởi động.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.6.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 08
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm