Taskbar Calculator 1.5.3

Tải về

5 (1) Marco Maroni Miễn phí 6.654 Dung lượng: 464 KB Ngày: Yêu cầu: Windows Me/95/98/2000/XP

Taskbar Calculator là phần mềm tính toán đơn giản nhưng rất tiện dụng với những người thường xuyên làm việc trên con số.

Thay vì phải mở tính năng Calculator của Window với các thao tác tương đối phức tạp thì phần mềm Taskbar Calculator sẽ cung cấp cho bạn công cụ tính toán đơn giản và dễ dùng. Đặc biệt, người dùng sẽ không phải chuyển cửa sổ chương trình vì công cụ tính toán hiện ngay thanh taskbar như thanh ngôn ngữ thông thường.

Sau khi cài đặt, di chuyển chuột xuống dưới thanh taskbar và kích chuột phải, tiếp theo chọn Toolbars và đánh dấu check vào Taskbar Calculator. Sau đó, giao diện chương trình Taskbar Calculator xuất hiện tại thanh Taskbar (gần đồng hồ hệ thống) và công việc cài đặt được kết thúc. Tuy nhiên, nếu sau vài giây thực hiện như thao tác trên, nhưng chương trình không hoạt động thì bạn nên khởi động lại máy và thực hiện lại thao tác cài đặt.

Cách dùng khá đơn giản, bạn chỉ cần gõ số và phép tính, sau đó nhấn Enter là cho kết quả ngay lập tức. Các phép tính cộng, trừ, nhân, chia, bạn thực hiện như trên máy tính tay thông thường, tính căn bậc 2 thì nhấn phím Q, tính % thì nhấn phím % (phím số 5 bên vùng phím ký tự), chuyển đổi qua lại giữa thập phân và thập lục phân thì nhấn phím X, chuyển đổi giữa số âm và số dương thì nhấn phím P, thêm 3 số 0 liên tiếp thì nhấn phím Z, xóa số thì nhấn phím C (hoặc Esc).

(Chú ý: Taskbar Calculator dùng hệ thập phân của Windows. Nếu muốn thay đổi theo ý thích người dùng vào Control Panel/Regional Settings và đánh check vào thẻ “No of digits after decimal” của Numbers format).

Theo Báo BD

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 464 KB
  • Lượt xem: 6.742
  • Lượt tải: 6.654
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Me/95/98/2000/XP
Liên kết tải về
Link Download chính thức: