TasteMaker Game xây dựng và quản lý nhà hàng tuyệt đẹp

Tải về

5 (2) Jelle Booij Tính phí 60 Ngày: Yêu cầu: Windows 7

TasteMaker game mô phỏng quản lý nhà hàng sống động, trong đó bạn có trách nhiệm biến một nhà hàng thành địa điểm ăn uống tốt nhất trong thị trấn. Hãy xây dựng và trang trí, quản lý nhân viên, giữ cho cơ sở của bạn sạch sẽ, phục vụ các món ăn ngon và kiếm thật nhiều lợi nhuận!

TasteMaker là game xây dựng và quản lý nhà hàng sống động
TasteMaker là game xây dựng và quản lý nhà hàng sống động

Tính năng chính của game TasteMaker

Xây dựng

Bắt đầu với một mảnh đất nhỏ, bạn cần xây dựng nhà hàng của mình bằng cách lắp đặt các bức tường, cửa ra vào và cửa sổ. Khi đã có đủ tiền từ việc kinh doanh, bạn có thể mua thêm đất và phát triển nhà hàng của mình.

Trang trí

Khách hàng không chỉ muốn có đồ ăn ngon - họ còn quan tâm đến cách bày trí nội thất trong nhà hàng của bạn. Hãy chắc chắn rằng quán ăn của bạn được trang trí đẹp mắt để khiến các thực khách hài lòng.

Giữ cho nhà hàng của bạn luôn sạch sẽ, đặc biệt là nhà bếp
Giữ cho nhà hàng của bạn luôn sạch sẽ, đặc biệt là nhà bếp

Vệ sinh

Nếu bạn không thường xuyên dọn dẹp vệ sinh, nhà hàng sẽ bị bẩn và thu hút lũ chuột. Các thực khách hẳn sẽ không vui khi nhìn thấy chuột, vì vậy bạn cần phải giữ cho nhà hàng của mình luôn sạch sẽ.

Thực đơn

Việc tạo thực đơn tưởng chừng như một công việc đơn giản, nhưng một thực đơn sơ sài sẽ hạ uy tín của nhà hàng. Hãy chọn các món ăn một cách cẩn thận và đảm bảo chúng xứng đáng với giá khách hàng muốn bỏ ra.

Phục vụ khách hàng chu đáo để khiến họ hài lòng
Phục vụ khách hàng chu đáo để khiến họ hài lòng

Nếu yêu thích thể loại game xây dựngquản lý nhà hàng, bạn có thể tham khảo nhiều trò chơi nổi bật như: My Universe - Cooking Star Restaurant, Cooking Joy - Craze Restaurant Fever, Lemon Cake, Clash of Chefs VR,…

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 183
  • Lượt tải: 60
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: TasteMaker

Liên quan, thay thế